Sau khi hội nghị kinh khủng đó kết thúc, các vấn đề còn lại đã diễn ra luôn sẻ.
78 thành viên trong phe đa số được chia thành bảy đội, họ rất vui vẻ tuân theo kế hoạch. 32 thành viên của phe thiểu số được phân bổ đều vào mỗi đội.
Ban đại diện cũng không quên tách Audrey Basler khỏi năm thành viên trong đội của cô ta. Sau khi sáu người vào Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa được chọn xong, quá trình chuẩn bị kết thúc.
Hugo là đại diện của Liên Minh, đi cùng Oh Rahee trong nhóm tiên phong, đúng như những gì cô muốn.
Việc thiếu một High Ranker và ba người Cấp 4 chuyên chiến đấu đã để lại một lỗ hổng lớn trong đội hình của họ. Nhưng cả nhóm tin rằng họ sẽ vượt qua được thử thách.
Đứng trước Quảng Trường Hiến Tế, Seol Jihu để tay lên ngực, ấn nhẹ. Cậu đang muốn dõi theo từng nhịp đập từ trái tim cậu, cậu thu lại hơi thở.
Cậu mới chỉ hoàn thành bước đầu tiên. Để hoàn thành bức tranh đang vẽ dang dở trong đầu cũng như dẫn dắt mọi người, cậu cần phải vượt qua một vài chướng ngại vật nữa.
Cuộc chinh phục Quảng Trường Hiến Tế đầu tiên phải thiệt hại tối thiểu, và sáu người bước vào Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa cũng phải quay trở lại an toàn.
Thật là dối trá nếu mà nói cậu không lo lắng, đặc biệt là vì cậu không thể trực tiếp quản lý mọi người.
Tuy nhiên, đạn đã lên nòng. Bây giờ, cậu không còn cách nào khác ngoài việc đặt niềm tin.
Seol Jihu nhìn chằm chằm vào 6 người đang đứng chờ ở phía trước Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa, rồi cậu mò mẫm từng bước về phía cái lỗ trước mặt.
***
104 người đã tiến vào Quảng trường Hy sinh. Không giống như lần đầu tiên, đợt đột kích này, các thành viên nhanh chóng tổ chức thành đội hình.
Đó là kết quả của một quy tắc đã được định sẵn.
Bảy đội bước vào lần lượt và đứng trước các cánh cửa mà họ được phân phụ trách. Đương nhiên, các Khiên Thủ nhanh chóng đứng lên thành hình một vòng tròn bảo vệ.
Ngay lúc đó, các cánh cửa mở ra, các bóng đen bên trong tuồn ra ngoài. Các Cung Thủ đã nạp tên, và họ tấn công ngay lập tức, nhưng mũi tên của họ không vượt qua được bức tường vô hình của đấu trường.
Các bóng đen cũng đang cắm đầu lao thẳng ra khỏi cửa từ đấu trường, nhưng chúng đã bị chặn lại bởi bức tường vô hình đó, những con tiên phong lao cả người đánh rầm vào tường, ngã đổ người ra sau và thở hổn hển.
Nếu các Cung Thủ có thể bắn phủ đầu ngay khi chúng vừa bước đến cửa, thì cuộc chiến sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Có vẻ Quảng Trường Hiến Tế đã tạo ra một hàng rào vô hình như muốn nói điều đó không được phép.
Cuối cùng, những người tham gia không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhìn kẻ thù nhàn nhã bước ra và bao vây đấu trường.
Seol Jihu nhíu mày quan sát lũ quái vật vừa xuất hiện. Chúng cao hai mét, cơ bắp cuồn cuộn từ đầu đến chân.
Những đường gân trên cổ chúng to như khúc gỗ lồi ra, làm ai nhìn thấy cũng phải thở gấp. Những vết sẹo lớn chằng chịt tô điểm cho khuôn mặt của chúng, và những chiếc răng nanh to, dài, trắng như ngà nhô ra khỏi miệng.