128

63 2 0
                                    

Dù không thể quay lại nhìn, Seol cũng biết âm thanh đó phát ra từ đâu. Con Orc Quán Quân đã tận dụng cơ hội và vung rìu ngay khi Seol Jihu mất thăng bằng.

Một chiếc Tiểu Khiên đã kịp thời chặn đứng lưỡi rìu, nhưng nhưng sóng xung kích vẫn phả vào mặt Seol như những lưỡi dao. Theo phản xạ, Seol nhắm mắt lại để tránh bị thương.

Khi Seol mở mắt ra, cậu đã thấy mình đang bay trên không trung. Giống như cảnh tượng trong những bộ phim hành động, cậu lộn nhào trong không khí và đâm thẳng vào tường.

Uỳnh!

"Khụ!"

Máu trào ra từ miệng Seol Jihu, có vẻ nội tạng của cậu đã bị tổn thương. Cậu cố gắng nén đau quan sát tình hình, và thấy con Orc Quán Quân đã xông tới, vung rìu bổ xuống đầu cậu.

Ngay sau đó...

Véeo~!

Một sợi xích phỏng về phía con quái vật. Ngay khi một lưỡi hái gắn ở đầu xích sắp đâm vào cổ con Orc Quán Quân, nó bình thản vung tay hất văng lưỡi hái mà không thèm quay đầu nhìn lại.

"Khốn kiếp..." – Khổng lồ Cơ bắp, anh trai của Băng Trắng Nhợt Nhạt lắc đầu và thu sợi xích lại. Ngay sau đó, mười mũi tên lập tức phóng tới.

Orc Quán Quân đang chuẩn bị kết liễu Seol, nhưng nó liên tục bị phá rối. Tại sao những kẻ này có thể rảnh tay tấn công nó?

Krrrr?

Orc Quán Quân khịt mũi rồi quay đầu nhìn lại phía sau. Sau khi thấy con Orc già đã bị chặt đầu, cuối cùng nó cũng nhận ra nguyên nhân của sự thay đổi bất thường. Trong lúc Orc Quán Quân mải mê tấn công Seol – kẻ mà nó nghĩ là mạnh nhất, Pháp sư Orc đã bị giết.

Khi nó thấy Kazuki đứng cạnh xác Orc Pháp sư và bắn hàng loạt mũi tên, Orc Quán Quân gầm gừ giận dữ.

"Đưa anh ta ra ngoài nhanh lên!" – Khổng lồ Cơ bắp vừa vung sợi xích của mình thành một vòng tròn bảo vệ, vừa hét lên.

Lara Wolff nhanh chóng chạy vào trong. Cô nắm lấy chân của Seol và vội vã kéo cậu ta ra ngoài.

Tất nhiên, Seol Jihu không thể nhận ra bất cứ điều gì đang diễn ra xung quanh mình. Cậu đang bị chấn động mạnh, và não cậu quay cuồng trong cơn sốc, như thể một màn hình TV bị nhiễu.

"Bị chấn động và co giật. Xin Người hãy điều trị cho cậu ấy!"

Seol chỉ có thể rên rỉ yếu ớt.

"Con Orc Quán Quân mạnh hơn tôi tưởng. Người có thể ếm phép gì đó lên nó không?"

"Tôi xin lỗi. Chúng ta đang ở trong Bữa Tiệc, tôi không thể sử dụng sức mạnh vượt quá đẳng cấp High Ranker..."

"Sao?? Người đã sử dụng một Lời nguyện Thiêng Liêng mà!"

"Đáng lẽ những người đã hoàn thành Bữa Tiệc không được phép quay lại. Tôi đã cố lách luật bằng cách sử dụng Lời nguyện Thiêng Liêng, nhưng sức mạnh của tôi vẫn bị hạn chế."

Kazuki và Linh Mục bí ẩn đang khẩn trương trao đổi gì đó mà Seol không hiểu rõ.

"Trước hết...."

Khát Vọng Trỗi Dậy { Light novel }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ