♡1♡

1.1K 37 0
                                    

"Tôi từng rất thích một người! Anh ấy sống chung với bố mẹ cạnh phòng trọ của bố mẹ tôi!.....

          -/" P'Mew, sau này lớn lên anh sẽ cưới em chứ?/"

Câu hỏi ngây thơ của đứa con nít vừa tròn năm tuổi hỏi người anh trai mười một tuổi. Đứa trẻ kia chỉ biết cười rồi đáp lại

        -/" Chúng ta là con trai, sao có thể cưới nhau được chứ?/"

        -/" Nhưng ba em nói tình yêu không phân biệt giới tính mà!/"

Cười và xoa đầu em nhỏ, người anh lớn gật đầu đồng ý sẽ cưới khi cả hai đều lớn! Tôi đã rất muốn mình lớn nhanh chóng để có thể cưới người đó, nhưng rồi bố mẹ anh ấy phải chuyển nhà sang nước ngoài! Bọn tôi mất liên lạc kể từ ngày hôm đó. Chúng tôi không tìm được nhau chỉ biết nhìn nhau qua tấm hình trên mặt dây chuyền mà cả hai đứa đều có! Lúc chuyển đi, anh ấy chỉ kịp đưa tôi một trái banh nhỏ, nó là đồ để trang trí điện thoại và trên đó có khắc tên anh ấy! Tôi chẳng kịp tặng anh ấy thứ gì? Chỉ biết đứng đó nhìn theo chiếc xe hơi đang từ từ mất dạng

            -/" Cho tôi cốc cafe ít đường!/"

            -/" Xin quý khách vui lòng đợi một lát!/"

Tôi vội vã ngưng mơ hồ, cất vội điện thoại vào túi, rồi chạy đi làm một ly cafe. Nói gì thì nói, đã mười lăm năm rồi! Một thằng con trai hai mươi tuổi đầu làm việc cho một quán cafe nhỏ! Chẳng còn người thân nào lúc tôi lên mười tuổi. Bố mẹ tôi đã qua đời trong một vụ tai nạn xe! Họ bỏ lại tôi khi tôi còn chưa đủ sức kiếm ra tiền để nuôi bản thân! Cô nhi viện của thành phố đã giúp đỡ một đứa bé mồ côi tội nghiệp. Được một thời gian ngắn thì được Gia đình nhà giàu có nhận nuôi! Sống trong đó tôi cũng chả khác gì một con chó được nuôi để giữ nhà. Bọn họ bắt tôi làm mọi thứ từ chẻ củi hay giặc đồ tất cả mọi thứ dù người hầu rất nhiều, những trận đòn roi cứ thể xả lên người tôi từng đợt từng hồi và đến năm tôi mười hai tuổi, bị bệnh đến nổi gần như chẳng thể sống được nữa!.....

             -/" Cafe của quý khách đây!/"

""Họ quăng tôi cạnh một thùng rác cùng hai sấp tiền! Cứ ngỡ trên đời này sẽ không còn tồn tại đứa con trai nào là Gulf Kanawut Traipipattanapong nữa chứ! Thật nực cười! Ông trời không muốn tôi chết, một người đàn ông làm nghề nhặt rác đã cứu tôi. Sống sót, được nhiều người giúp đỡ Kanawut tôi được đi học trở lại nhưng chẳng mấy thú vị gì khi tôi luôn bị bạn bè xa lánh, bị bắt nạt và xua đuổi! Học xong cấp ba thì bố nuôi của tôi mất! Ông để lại cho tôi số tiền lúc tôi bị bỏ và một số ông để giành đủ để tôi mở một tiệm cafe nhỏ kiếm sống!Tôi ngừng đi học và bắt đầu mở tiệm! Những ngày đầu thì tiệm của tôi chẳng lấy một vị khách! Cho đến khi một người xuất hiện, hắn ta là nhà phê bình nổi tiếng vừa có địa vị trong giới kinh doanh. Nghe đâu là con trai tập đoàn MG nhất nhì đất nước Thái Lan này với những bản hợp đồng đến từ các nước trên thế giới. Hình như tên là Mew Suppasit Jongcheveevat. Ban đầu tôi cứ ngỡ là có khi nào người ấy là người anh trai tôi yêu quý lúc nhỏ hay không! Nhưng rồi suy nghĩ ấy cũng dần biến mất. Tôi chỉ biết tôi mang ơn hắn rất nhiều. Tiệm của tôi được hắn khen trên những trang mạng nổi tiếng và từ đó quán tôi đông khách đến lạ. Lòng tôi luôn biết ơn hắn! Muốn gặp gỡ và cảm ơn! Cho đến một ngày một tên đàn ông xuất hiện và nhận là người đã tân bốc quán của tôi.Tôi luôn mong rằng sẽ gặp được người ấy để nói câu cảm ơn!Và cứ nghĩ tôi đã gặp được! Thế mà hắn hết lần này đến lần khác lấy tiền của tôi! Chỉ nghĩ thoáng chắc anh ta cần tiền để làm việc gì đó lớn lao nên cũng cho hắn mượn một tí tiền. Ai ngờ hắn lại là tên biến thái! Hắn doạ nếu tôi không phục vụ quan hệ tình dục với hắn thì hắn sẽ khiến tôi phải ra đường và trở thành kẻ ăn mày! Từ đó cứ mỗi đêm, tôi sẽ phải mang bao cao su đến con hẻm nhỏ sau quán để phục vụ hắn. Cũng may là hắn chịu nghe tôi, mang bao cao su vào! Sau những lần ấy, tên khốn đó luôn để tôi ở lại đó một mình rồi rời đi! Hắn thật sự rất độc ác. Thứ đó của hắn ra vào trong tôi thật sự rất đau đớn. Bụng của tôi như sắp rách ra vậy, tôi không còn sức để chống cự lại hắn. Một thằng vô dụng bất hạnh như tôi chẳng còn gì ngoài cái tiệm cafe nhỏ bé này, tôi không thể mất nó được!Bây giờ đã tám giờ ba mươi tối rồi. Bắt đầu từ khoảng thời gian chín giờ tối! Sau khi vị khách cuối cùng này rời đi, địa ngục của tôi sẽ lại bắt đầu! Tôi thật sự ghê tởm hắn! Ghê tởm cả bản thân của mình!"

VIỆC CỦA EM LÀ YÊU ANH 【MEWGULF】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ