Quyền sắc song thu - Thanh Cuồng

849 0 0
                                    

☆, quyền sắc song thu chương thứ nhất bị buộc đám hỏi

Quân Nguyệt Thành ở đệ tam vạn lần bị nhà mình hộ vệ theo quan chỗ trú bên trong nhéo ra tới thời điểm.

Từ hoàng đế, cho tới tên khất cái cũng đã thấy nhưng không thể trách .

Ai, này Tam điện hạ liền thích chơi bùn làm đồ sứ, như thế nào giáo cũng giáo không nghe đích thôi.

"Lần này lại làm gì! Ta cho ngươi biết, ngươi đi cùng đại hoàng huynh nói, ta là không có khả năng đi quân doanh đích! Ta đối mang binh đánh giặc không có nhỏ tí tẹo đích hứng thú! Ta phải đi về! Ta cảnh cáo ngươi a, tái không buông tay ta giết ngươi a!" Này nguyên bản uy nghiêm mười phần lời nói, ở hắn bị mang theo đích tình hình hạ, ngạnh sinh sinh chỉ còn lại có chia ra không đáng nhắc đến đích uy hiếp.

"Hoàng Thượng cùng nương nương muốn gặp điện hạ, cũng không phải Thái tử." Hộ vệ lạnh như băng nói.

Kia càng không có chuyện tốt !

"Quân Nguyệt Thành." Này lạnh như băng không hề độ ấm đích ngữ điệu, có năng lực đủ gọi thẳng hoàng tử kỳ danh đích, trừ bỏ kia đại hoàng tử, lại là hiện giờ Thái tử đích Quân Hình Thành còn có ai đâu?

"Đại hoàng huynh." Quân Nguyệt Thành khúm núm đích thấp đầu, đứng ở không dễ dàng bị chú ý đích góc.

"Phụ hoàng mẫu hậu muốn gặp ngươi, ngươi trốn ở bên kia làm gì. Còn không mau mau đi ra."

"Đại hoàng huynh giáo huấn chính là, Nguyệt Thành định không dám tái phạm." Trong lòng đem Quân Hình Thành mắng thượng ngàn vạn lần biến.

Quân Nguyệt Thành liền lộng không rõ , hắn này tiền hoàng hậu sở ra đích con trai độc nhất, cũng đã không hỏi thế sự cả ngày sống phóng túng, biến thành một cái triệt triệt để để đích hoàn! Đệ tử . Như thế nào này các huynh đệ vẫn là cả ngày muốn tính kế hắn đâu?

Chẳng lẽ là bọn họ nghĩ đến, kia hoàng đế lão cha sẽ mắt mờ đến đem ngôi vị hoàng đế truyền cho một cái trừ bỏ chơi bùn, mặt khác cái gì cũng sẽ không đích đứa con sao?

Đối này hoàng thân, Quân Nguyệt Thành không có bao nhiêu cảm giác. Sinh ở đế vương gia đích nhân, làm sao có thể có chân chính đích thân tình tồn tại đâu? Tuy rằng hắn tin tưởng kia hoàng đế lão cha đích xác có có yêu hắn hoàng nương. Chính là này hậu cung ba nghìn, ai biết hắn đem cái kia đều chết hết hơn mười năm đích nữ nhân quên đi nơi nào .

So với này đó việc vặt, Quân Nguyệt Thành gần nhớ rõ một cái chuyện trọng yếu nhất.

Thì phải là hoàng nương trước khi chết, đối hắn luôn mãi dặn dò đích. Ngàn vạn lần không cần cùng ca ca bọn đệ đệ tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, ngàn vạn lần không cần đi mơ ước cái kia cao cao tại thượng đích vị trí. Chỉ cần quá tốt chính mình đích, chỉ cần có thể đủ còn sống là có thể .

Cho dù sẽ thân bất do kỷ, khá vậy nhất định phải rời xa thị phi.

Nhớ kỹ hoàng nương đích di ngôn, Quân Nguyệt Thành thực làm hết phận sự đích qua mười mấy năm, làm được không để cho gì một cái huynh đệ ngột ngạt, làm cho người ta cảm thấy được hắn sẽ giết đi ra tranh đoạt ngôi vị hoàng đế.

Quyền sắc song thu - Thanh CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ