17.
"Âu Thất, chuyện này ngươi liền nói làm thế nào chứ!"
Âu Thất ý thức mới vừa thoát ly trước thế giới, một trận hoảng hốt lúc sau đã bị hệ thống 567 đưa vào tiếp theo cái thế giới.
Thư Nhã từ từ già đi khuôn mặt phảng phất còn ở trước mắt, Âu Thất trong lòng không cấm buồn vui đan xen, bi chính là chính mình về sau sẽ không còn được gặp lại Thư Nhã, hỉ chính là chính mình thực hiện lúc trước hứa hẹn, sủng nàng cả đời, hai người làm được đầu bạc đến lão.
【 ký chủ không cần bi thương nga, ngươi muốn cứu vớt tiểu tỷ tỷ đều là cùng cá nhân nga! 】
"Ân?"
【 ta truyền cảm khí lấy về tới lúc sau, điều một chút ngươi chết phía trước trường hợp. Vụ tai nạn xe cộ kia trừ bỏ ngươi còn có một vị khác nữ tính, ở phía sau xe theo đuôi thời điểm, nàng lái xe gia tốc chắn ngươi xe mặt sau, cho nên chết trước người là nàng. Ký chủ vận khí không hảo bị cửa sổ pha lê cắt qua cổ, bằng không thật đúng là có thể sống sót. 】
"Kia nàng đâu?" Âu Thất vội vàng hỏi, trong lòng một trận ngạc nhiên, như thế nào sẽ có ngu như vậy người, dùng chính mình sinh mệnh cứu nàng?
【 chính là Thư Nhã a, nàng chấp niệm quá cường, một đường đi theo ngươi, quẳng cũng quẳng không ra! 】
"Như vậy a," Âu Thất đôi mắt đột nhiên sáng ngời, vội vàng hỏi nói: "Nói cách khác ta còn có thể tái kiến nàng, phải không?"
【 đúng vậy, ngươi trước mắt còn không phải là nàng! 】
Nghe tiếng giương mắt nhìn lại, chỉ thấy một cái tóc dài phiêu phiêu nữ nhân chính trừng mắt mắt đối với hắn, thanh tú trên mặt tràn đầy vẻ mặt phẫn nộ.
Âu Thất trong lòng một lộp bộp, sẽ không lại là Tu La tràng đi?
【 bắt đầu truyền cốt truyện đại khái. 】
【 nhiệm vụ đối tượng tên là Lâm Nhã, là nguyên thân thê tử, hai người là thông qua cha mẹ thân cận nhận thức, nói chuyện một năm đối tượng lúc sau, cảm thấy thích hợp liền kết hôn.
Lâm Nhã trong nhà có chút tiền tiết kiệm, nghĩ nữ nhi không thể gả đến nhà chồng bị khinh bỉ, cho nên hôn phòng là Lâm Nhã cha mẹ hoa nửa đời người tích tụ toàn khoản mua, đương nhiên bất động sản chứng thượng liền viết Lâm Nhã tên.
Nguyên thân là Âu mẫu một người vất vả lôi kéo đại, kết hôn phía trước vẫn luôn thuê nhà trụ, cho nên kết hôn cùng Lâm Nhã đưa ra làm Âu mẫu liền đi theo hai vợ chồng cùng nhau trụ. Lâm Nhã cứ việc không quá vui cùng lão thái thái trụ cùng nhau, nhưng là Âu mẫu đối nàng vẫn luôn thực hảo, cũng liền vui vẻ đồng ý.
Mà Âu mẫu đâu, đối bất động sản chứng thượng không viết chính mình nhi tử tên có chút tức giận bất bình, nhưng là cũng biết người trẻ tuổi không yêu cùng lão nhân một khối trụ, Lâm Nhã có thể đồng ý làm nàng cùng nhi tử trụ một khối, bất động sản chứng chuyện này liền không có nhắc mãi.
Cũng may hôn phòng ba phòng một sảnh, không gian cũng đủ, vừa mới bắt đầu mẹ chồng nàng dâu quan hệ còn tính hòa hợp. Ngày vui ngắn chẳng tày gang, gia hòa vạn sự hưng một năm về sau, bảo thủ truyền thống Âu mẫu liền bắt đầu nhắc mãi ôm tôn tử sự, chính là Lâm Nhã chính ở vào tấn chức thời khắc mấu chốt, như thế nào có thể mang thai đâu? Mà nguyên thân là cái nhân viên công vụ, mỗi tháng kiếm không đến bao nhiêu tiền không nói, còn ăn xài phung phí hoa đi ra ngoài không ít, cuối tháng căn bản không dư thừa nhiều ít. Trong nhà lớn lớn bé bé phí tổn không đều đến dựa vào Lâm Nhã công tác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
Ficción GeneralXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...