Chương 3

1K 94 6
                                    

15.

Thay mình đệ đệ qua loa trị liệu, giữ chặt đối phương mệnh sau, Senju Hashirama lưu lại cái mộc độn phân thân liền hướng Uchiha doanh địa hết tốc độ tiến về phía trước.

Chẳng biết tại sao, hắn có dự cảm vô cùng không tốt.

Madara thương thế vô cùng nghiêm trọng, thương tới yếu hại, còn kèm theo đại lượng chảy máu, may mắn chính là còn chưa tới một kích trí mạng trình độ. Phổ thông ninja hẳn là có thể chống đỡ nửa ngày một ngày, lấy Madara Chakra dự trữ, chống đỡ một tuần cũng không thành vấn đề, nhưng Hashirama chính là không cầm được hoảng hốt.

Hắn nhớ tới trước thế giới. Bắt đầu đến tốt đẹp như thế tràn ngập chờ mong, kết thúc thảm liệt như vậy chỉ còn tuyệt vọng.

Madara, ngươi nhất định phải chờ ta!

16.

Nhìn thấy Madara hai mắt ôm trọn lấy bạch băng vải, hai tay giao ác đặt ngang ở trước ngực, lẳng lặng nằm trong còn không có phong quan tài quan tài lúc, Senju Hashirama cảm thấy mình hô hấp cũng đình chỉ. Hai chân mềm nhũn quỳ rạp xuống đất, hắn tay chân cùng sử dụng leo đến quan tài bên cạnh, si ngốc nhìn xem Madara.

"Madara, Madara, thật xin lỗi, ngươi có đau hay không? Ta không phải cố ý." Senju Hashirama nhẹ nhàng vuốt ve đối phương băng lãnh mỹ lệ dung nhan, nước mắt nhịn không được chảy xuống, tùy ý nhỏ xuống gương mặt của đối phương.

"Ta làm sao lại đần như vậy? Trùng sinh hai lần đều lưu không được ngươi." Hắn ôm chặt lấy đối phương: "Không quan hệ, ta sẽ không để một mình ngươi cô đơn đợi dưới đất, cái này quan tài ngươi chia cho ta một nửa có được hay không?"

"Không tốt, ngươi nghĩ chèn chết ta sao?!"

Uchiha Madara một chưởng đánh bay tự quyết định Senju Hashirama.

17.

Cảm thấy đại nạn sắp tới, Uchiha Madara đuổi đi tất cả mọi người, khó khăn thay mình thay xong áo liệm. Nghĩ đến sau khi chết còn muốn bị người loay hoay thi thể, đối Uế Thổ Chuyển Sinh có điểm tâm lý bóng ma Uchiha Madara liền nằm không được. Quần áo thay xong sau, một hơi lỏng ra đến hắn lập tức cảm thấy ý thức tan rã.

Ân? Giống như quên cái gì?

Thẳng đến Senju Hashirama xông tới trước một khắc, Uchiha Madara còn đang trong đầu kiểm kê cần giao phó trọng yếu sự hạng. Ờ, đương nhiên bị quên bản nhân xông tới sau, Madara liền nhớ ra rồi.

18.

"Chớ ở trước mặt ta khóc." Uchiha Madara mặt mũi tràn đầy ghét bỏ: "Khóc đến ta cả khuôn mặt đều là nước."

"Madara ngươi không chết!" Đỉnh lấy nửa gương mặt chưởng ấn, Senju Hashirama vui đến phát khóc, một lát sau chuyển thành gào khóc: "Ngươi không chết ngủ cái gì quan tài a?! Làm ta sợ muốn chết!"

"Chẳng phải sắp chết sao, sớm thích ứng một chút." Uchiha Madara nằm xuống lại điều một chút tư thế.

"Ngươi sẽ không chết, có ta ở đây!" Senju Hashirama lau khô nước mắt, nhào tới sử dụng chữa bệnh nhẫn thuật, nhưng mà Uchiha Madara vết thương mặc dù tại nhẫn thuật tác dụng dưới khép lại, nhưng chỉ cần hắn thoáng buông lỏng Chakra chuyển vận, khép lại vết thương liền sẽ khoảnh khắc vỡ ra. Còn có nội thương cực kỳ nghiêm trọng, dù là tại tiên thuật tác dụng dưới y nguyên ngăn không được xuất huyết bên trong. "Làm sao lại......" Senju Hashirama cắn chặt răng, sử xuất tiên nhân hình thức nghĩ tăng lớn chuyển vận, bị Uchiha Madara đưa tay ngăn cản.

(HashiMada) Ta cũng không muốn một mực chết a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ