Chương 4

1K 83 7
                                    

22.

"Túc chủ ngươi chết thật thê thảm a!" Vừa về tới không gian, liền gặp hệ thống nhào lên ôm hắn thẳng ríu rít.

Vì cái gì ta người chung quanh phổ biến loại này thuộc tính? Uchiha Madara hai tay ôm ngực, không một gợn sóng nghĩ đến, một cái vô ảnh cước đem đối phương đá ra cách xa mười dặm.

Hệ thống máu me đầy mặt bò lại đến.

"Yên tâm đi túc chủ, bảo bảo là sẽ không bỏ qua. Cho thỏa đáng người hiển lộ rõ ràng công nghĩa, vì mỹ nhân sáng tạo kỳ tích, đây là chúng ta hệ thống chuyện bổn phận! Ganbatte!!"

"............" Ta bây giờ nói muốn về Hoàng Tuyền cũng không ai sẽ nghe đúng không?!

23.

Tỉnh lại lần nữa, liền Uchiha Madara bản thân đều mộng bức. Bản thân hắn xuyên một thân bạch, đang bị người lấy ôm công chúa tư thế, ôm vào người nào đó trong ngực chậm rãi tiến lên. Quanh mình người đông nghìn nghịt, dù là cúi đầu, hắn cũng có thể cảm thấy mình cùng ôm hắn người là những ánh mắt kia tập trung tiêu điểm.

Đây cũng không phải là ta chỗ chờ mong trùng sinh, Uchiha Madara ánh mắt chết. Mới trùng sinh mấy lần, hắn đã cảm thấy mình đã sắp tu luyện ra chính tông mắt cá chết.

Hỏng bét chính là, đương Uchiha Madara muốn giãy dụa xuống đất, lại phát hiện toàn bộ thân thể giống như là tượng bùn thạch điêu khó mà xê dịch, nghĩ há mồm nói chuyện đều chỉ có thể phát ra một chút khí âm. Ý đồ vận khởi Chakra bài trừ thân thể dị thường trạng thái, lại phát hiện thể nội không giây phút nào trào lên Chakra, tựa như kết đông lạnh, rõ ràng vẫn tồn tại, hắn lại không cách nào từ trong đó điều động mảy may.

Đến cùng là tình huống như thế nào, trước khi trùng sinh ta thế mà để cho mình rơi xuống như thế bất lợi tình trạng ──

Khoan, khoan đã!

Ôm hắn người cảm giác được hắn một chút giãy động, hơi điều chỉnh một chút tư thế, cái này khiến Uchiha Madara một chút thấy rõ đối phương ôm cánh tay của mình.

Tựa như người nào đó có thể chỉ dựa vào nửa người dưới phân biệt ra được Uchiha Madara đến, Madara cũng là có thể từ một đoạn cẳng tay nhìn ra bạn thân thần nhân.

'Sen, ju, Hashi, rama!' Hắn nghiến răng nghiến lợi.

Hắn ôm ta tiến hành hôn lễ nghi thức đến cùng là mấy cái ý tứ?!!

Từ đi ngang qua hồ nước cái bóng, nhìn thấy người nào đó không hề có cảm giác cười đến mặt mũi tràn đầy ngu đần, Uchiha Madara biểu lộ vô cùng dữ tợn.

Không có việc gì là đánh một trận không chữa khỏi, nếu có, vậy liền đánh N trận.

24.

Trên đường đi xem nhẹ tất cả phiền phức nghi thức, cùng tầng tầng lớp lớp chen lên tới chúc mừng người, Uchiha Madara hơi khép hai mắt, toàn lực điều động thể nội Chakra. Chờ bị ôm vào phòng cưới lúc, không biết cái nào không sợ chết tiến lên chúc mừng sớm sinh quý tử ── Hồng Hoang chi lực cản cũng đỡ không nổi rồi!── Hắn rốt cục kích phá phong ấn.

Nhưng Uchiha Madara còn không có bạo khởi đem Senju Hashirama đánh thành chó, đối phương đột nhiên kéo lên giấy môn, xoay người một cái, xe nhẹ đường quen tại Uchiha Madara trước mặt lệ rơi đầy mặt quỳ xuống, đầu rạp xuống đất.

"Madara, thật xin lỗi anh anh anh ~~"

Một nháy mắt, Uchiha Madara nhớ tới những năm kia bị anh anh anh chi phối cảm giác sợ hãi.

25.

Từ người nào đó xen lẫn anh anh anh tự sự bên trong, Uchiha Madara rốt cục hiểu rõ trước mắt tình thế. Nghe được Izuna không có thời không lữ khách nhúng tay, theo tìm lịch sử quỹ tích, sớm đã đem con mắt cho hắn qua đời. Uchiha Madara sờ nhẹ khóe mắt, không hiểu sầu não.

Rõ ràng cứu Izuna mới giống trước đây không lâu phát sinh qua sự tình a......

Gặp bạn thân một mặt lo lắng mà nhìn xem hắn, Uchiha Madara rất nhanh thu hồi cảm khái.

"Không có việc gì, ngươi nói tiếp."

Thế giới này đã tiến triển đến xây thôn thời gian điểm, chỉ là nguyên bản Uchiha Madara nên vì Senju Hashirama tình nguyện tự sát, cũng muốn thúc đẩy kết minh đại nghĩa cảm động, tiến tới kết minh xây thôn, thế giới này lại không biết xảy ra điều gì sai lầm, cho nên Senju Hashirama đành phải cùng hắn thông gia đến vững chắc đồng minh?

Suy nghĩ quá trình bên trong, Uchiha Madara nhịn không được đem suy đoán của mình hỏi ra lời.

"Ngô, cái này......" Senju Hashirama ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Bởi vì ta tại tự sát trước xuyên qua. Không có tự sát, Madara làm sao cũng không tin ta."

"............" Lý do này thật đúng là rất tốt rất cường đại.

"Madara biết ta, không biết Madara phản ứng lúc, ta tự sát là thành tâm thành ý tuyệt không lừa gạt. Thế nhưng là lịch sử tái diễn, biết rõ Madara sẽ một mặt cảm động ngăn cản ta, tự sát tựa như giả bộ đi cái đi ngang qua sân khấu...... Ta liền vô luận như thế nào cũng làm không được." Senju Hashirama đối bạn thân cười đến một mặt ánh nắng.

"Mà lại, đời này ta biến ích kỷ, liền muốn cùng Madara một mực tại cùng một chỗ, cho nên vô luận như thế nào đều không muốn chết. Thật nhức đầu! Madara sẽ chán ghét hiện tại ta sao?"

Trong nháy mắt đó, Uchiha Madara cảm thấy mình chỗ ngực có đồ vật gì nhảy cẫng không thôi, tựa hồ liền muốn đánh vỡ lồng ngực vọt ra.

"Đồ đần! Ai TM cảm động!"

Đáp lại Senju Hashirama chính là một cái thiết quyền, cùng người nào đó mặt đỏ lên gò má. Hắn rất nhanh quay lưng đi, liều mạng vận khởi thể nội âm thuộc tính Chakra, hi vọng có thể mau chóng đem trên mặt đỏ ửng tiêu xuống dưới.

Ghê tởm! Người trẻ ra, da mặt cũng mỏng? Dạng này không tốt, phi thường không tốt.

26.

Senju Hashirama nheo lại mắt. Bạn thân chống đỡ được mặt, nhưng ngăn cản không được đỏ bừng lỗ tai cùng cái cổ.

Dạng này Madara, nhìn xem rất muốn ── Hắn bỗng nhiên nắm chặt duỗi ra tay phải.

Không được, lần này hắn phải cẩn thận nhiều hơn nữa.

---------------------------

Hôm nay rất sung sướng đi! Là đường đi! Cảm thấy mình manh manh đát!( ̄︶ ̄) Đi ra cửa ~

Ta là nói lời giữ lời người, nói không ngược Izuna liền không ngược Izuna ── Người đã chết liền ngược không tới ☉_☉

(HashiMada) Ta cũng không muốn một mực chết a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ