Chương 12

604 49 5
                                    

Đồng dạng, yêu quý Mito nương nương người chớ điểm, về sau chương tiết cũng là. Nếu kỳ vọng nhìn thấy Hashirama tại Mito cùng Madara ở giữa vừa đi vừa về lắc lư khó mà lựa chọn hô to: Thương thiên a ngươi tại sao muốn đối với ta như vậy! Người có thể tắm một cái ngủ...... Madara gia cũng là, nếu hi vọng Madara gia đột nhiên trở thành thánh mẫu bạch liên hoa, một bên khóc nói: Ta không nghe ta không nghe! Một bên đem Hashirama hướng Mito đẩy, sau đó đón gió rơi lệ người ── Ngươi xem khẳng định không phải cùng ta một cái thế giới Hokage.

74.

Uchiha Madara cũng nói không rõ hắn cùng Hashirama là lúc nào ôm ở cùng một chỗ, trong đầu trống rỗng, chờ phản ứng lại lúc, hắn đã bởi vì cùng đối phương ôm hôn lúc quên thở mà lên khí không đỡ lấy tức giận.

Khoan đã? Hắn có tỏ tình sao? Không đối, thời gian này......... "Senju Hashirama, dừng lại!" Hắn khó khăn để cho mình tay từ đối phương trên thân rút lui, đồng thời bắt lấy đối phương chăm chú bóp chặt hai cánh tay của mình, dùng sức kéo mở.

"Thế nào?" Đồng dạng hơi thở dồn dập Senju Hashirama mọi loại không muốn, nhưng vẫn là tôn trọng Uchiha Madara ý nguyện.

"Hiện tại là Thung lũng Tận cùng qua đi thời gian điểm." Uchiha Madara dùng giọng khẳng định nói. "Ngươi nếu trước lúc này sẽ xuyên qua tới, xác thực nói là tại ta trước khi rời đi liền trùng sinh, ngươi sẽ trơ mắt nhìn xem Thung lũng Tận cùng phát sinh?" Hắn sờ lên mình đã mù mắt phải.

"...... Ta là Thung lũng Tận cùng sau mới xuyên qua." Senju Hashirama một mặt ủy khuất. "Madara ngươi không muốn đề, lại nói Thung lũng Tận cùng ta đều muốn suy sụp."

Uchiha Madara cười lạnh: "Suy sụp vừa vặn, ngươi có phải hay không quên cái gì?"

"Cái gì?"

"Uzu, maki, Mi, to." Uchiha Madara nghiến răng nghiến lợi, từng chữ từng chữ ra bên ngoài nhảy.

"Chúng ta ly hôn rồi!" Senju Hashirama sung sướng nói: "Ta cũng không biết ngươi sẽ để ý nàng, Madara quả nhiên là rất ôn nhu người, bất quá nếu là Madara có thể chỉ nghĩ đến ta thì tốt hơn ──"

"Ai ôn nhu?"

"Không phải Madara là đang ghen phải không?" Senju Hashirama cười ha hả nhìn vẻ mặt cứng ngắc Uchiha Madara, trên tay không quên tiếp tục chiếm tiện nghi.

"Được, ngươi đang làm cái gì, ta vừa cùng ngươi làm ra cái Thung lũng Tận cùng, ngươi liền nháo cùng Mito ly hôn? Ngại Konoha lòng người không đủ rung chuyển sao?"

"Ta đã từ nhiệm chức Hokage, bọn hắn nếu muốn đem ta hành vi cá nhân cùng Konoha móc treo, ta cũng không có cách nào." Đuổi tại Uchiha Madara tiến vào nghiêm túc Konoha tồn vong đề tài thảo luận trước, Senju Hashirama tức thời ngăn chặn đối phương miệng.

75.

Sau đó bọn hắn liền kéo đèn. (Đúng ta chính là như thế vô tình tàn khốc cố tình gây sự ~)

76.

Senju Tobirama một mặt ngốc trệ, nhìn xem co quắp tại nhà mình đại ca ngủ ngon Madara nhật thiên, thứ một trăm lẻ một lần xác nhận, đối phương xác thực có được sinh mạng thể chinh.

(HashiMada) Ta cũng không muốn một mực chết a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ