Tỷ tỷ ngón tay lại mềm lại hoạt, riêng là chậm rãi ở nàng trên lưng du tẩu liền lệnh Tần Tri Trú mềm thân mình.Nàng cắn răng kiên trì, chính là ngứa ý giống con kiến giống nhau gặm cắn nàng tâm.
Quan trọng nhất chính là giữa trưa ăn nhiều, hiện tại dạ dày không thoải mái, có loại dị vật đỉnh ở yết hầu cảm giác, Tần Tri Trú rốt cuộc nhịn không được lay động một chút.
Lâm Thắng hô lớn: "cut."
Tần Tri Trú nâng lên tay tiếp đón Lâm Thắng, Lâm Thắng chạy nhanh chạy chậm lại đây: "Tần lão sư, ngài có việc sao?"
Hắn trong lòng lo lắng không thôi, Tần lão sư sắc mặt tái nhợt, nói chuyện hơi thở mong manh, Lâm Thắng sợ ra vấn đề.
Tần Tri Trú nhắm mắt lại nói: "Phiền toái cho chúng ta điểm tư nhân không gian."
Lâm Thắng đáp ứng rồi một tiếng, tiếp đón người rời khỏi phòng, Tần Tri Trú hư thoát ngưỡng đảo, vừa lúc ỷ ở Vân Từ trên người.
Nàng trên trán che kín mồ hôi mỏng, ngực. Khẩu theo hô hấp phập phập phồng phồng, quả thực muốn hoảng hoa Vân Từ mắt, Vân Từ nghiến răng nghiến lợi ở nàng bên tai nói: "Tần đại nãi, thỉnh ngươi tự trọng."
Tần Tri Trú bình phục hảo cuồn cuộn tâm tình, cưỡng chế nôn mửa cảm giác, đôi tay ôm cánh tay, bài trừ càng sâu mương, đắc ý nhướng mày: "Cảm ơn tỷ tỷ khích lệ."
Vân Từ không rảnh lo Tần Tri Trú giờ phút này chính ngã vào nàng trong lòng ngực, đằng mà đứng lên.
Tần Tri Trú té ngã ở trong ao, kinh này một ngã, suýt nữa không khống chế được nhổ ra.
Tần Tri Trú được một tấc lại muốn tiến một thước làm Vân Từ thực sự buồn rầu, kêu nàng Tần đại nãi nàng còn cho là khen, đắc ý dào dạt biểu tình thực thiếu đánh.
Vân Từ nếu muốn biện pháp thu thập một chút Tần Tri Trú.
Tần Tri Trú hảo sau một lúc lâu mới từ trong ao bò ra tới, lòng bàn tay đè lại bụng nhỏ, ỷ ở ao biên.
Vân Từ bỗng nhiên hướng nàng tràn ra một cái điềm mỹ tươi cười.
Tần Tri Trú xem địa tâm bùm thẳng nhảy.
Vân Từ thấy hiệu quả lớn lao, cười ngâm ngâm cởi bỏ áo tắm dài, nàng làn da thực bạch, ở ánh đèn chiếu xuống giống đồ sứ giống nhau thông thấu.
Tần Tri Trú không nhịn xuống, "Oa" một chút phun ra.
Vân Từ đen mặt, nhảy ra ao, mặc xong quần áo liền đi.
Bể tắm suất diễn trực tiếp chém rớt, chỉ để lại buổi sáng chụp gội đầu đoạn ngắn.
Buổi chiều chém rớt bể tắm diễn, Vân Từ chỉ còn lại có hiện đại suất diễn, nàng kỹ thuật diễn tinh vi, toàn bộ một cái quá, Lâm Thắng kinh ngạc vạn phần, liên tục nhắc mãi Vân lão sư khi nào tiến quân giới nghệ sĩ.
Vân Từ một ngày chụp xong rồi sở hữu quảng cáo suất diễn, dư lại đều là Tần Tri Trú diễn, cùng nàng không có quan hệ.
Chụp xong quảng cáo về sau, Vân Từ nhận được 《 Quốc Phong buổi lễ long trọng 》 tiết mục mời.
Tô Kỳ tự mình phát tới mời thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)
قصص عامةHán việt: Bạch liên hoa điệu mã tu la tràng Tác giả: Nhu Mễ Bính Tình trạng: Đã hoàn thành