109

579 25 1
                                    

2 giờ 30 phút sáng. Thời Lạc nằm ở trên giường xem bình luận trên tài khoản Weibo phụ của mình. Càng xem càng đầu đau.

“Có thể là em thật sự có chút thiếu……” Thời Lạc nhìn bình luận của fans, biểu tình chấn động, “Mấy bình luận này…… Đây đều là cái gì a? Còn không bằng trước kia! Tiếp tục mắng em bệnh tâm thần, mắng em kỹ nữ cũng được a.”

Dư Thúy mới vừa tắm xong, tùy tiện mặc áo ngắn tay và quần thể thao coi như đồ ngủ. Hắn đi đến mép giường, run run kéo chăn ngồi vào trên giường, “Khen em còn không được hả?”

“Bây giờ cái này không phải là khen…… Đây là tâng bốc.” Thời Lạc trong nháy mắt đã nghi ngờ bản thân, "Em viết văn tốt như vậy hả? Đều nói em là tài tử điện cạnh. Những lời em viết lúc trước tuyệt như vậy sao?"

Thời Lạc không nỡ nhìn thẳng bình luận, ẩn ẩn lo lắng, “Chiếu theo cái tư thế này. Thậm chí em còn lo có fan sẽ đem nội dung trong tài khoản phụ của em làm thành đèn bài mang đến sân thi đấu.”

Dư Thúy tưởng tượng một chút cái thịnh thế kia, thế nhưng cảm thấy cũng không tệ lắm.

Thời Lạc bỏ di động, nằm yên trên giường, khó có thể đi vào giấc ngủ, “Bị thổi đến nỗi…… Em cảm thấy em con mẹ nó khả năng thật đúng là nhà văn bị bỏ quên vì nghiện mạng.”

Dư Thúy, “……”

Dư Thúy tĩnh một lát, nói, “Tuy rằng đối với anh thì không có gì tốt. Nhưng anh kiến nghị em nhìn lại bình luận ở tài khoản chính của em đi. Bình tĩnh một chút.”

Thời Lạc ngẩn ra, cầm lấy di động đăng nhập tài khoản chính của mình. Chưa kịp xem bình luận đã thấy tin nhắn ào ào. Thời Lạc ấn mở.......

[ Anh ta làm sao mà ôn nhu? Đừng cả ngày trầm mê nam nhân. Luyện súng cho tốt. ]

[ Thời thần, tuy rằng biết cậu sẽ không thừa nhận. Nhưng tôi vẫn muốn nhắc nhở cậu một chút. Không cần quá khăng khăng một mực với tra nam kia a!!! ]

[ Làm sao mà ôn nhu??? Dư thần tuy rằng cũng chưa từng yêu đương, nhưng hiển nhiên hai người không cũng một đẳng cấp. Nhãi con tranh đua a. Người ta tùy tiện lấy cho cậu ly nước ấm cậu đã cảm thấy người ta ôn nhu!!! ]

[ Tuy rằng tôi kỳ thật là fan Whisper, nhưng tôi phải tới nói câu đắc tội với anh ấy. Anh ấy quá sành sỏi. Cậu nhất định phải bình tĩnh một chút. Không cần thích anh ấy nhiều hơn anh thích cậu có biết không? Sốt ruột thay cho cậu. Cậu không biết yêu đương, tại sao luôn là người chủ động bày tỏ tình yêu? ]

[ Mâu thuẫn quá. Hai người không ở bên nhau tôi không thoải mái. Ở bên nhau rồi tôi lại lo cậu bị tra nam đùa bỡn tình cảm…… Thời thần, đừng cái gì cũng dốc toàn lực ra ứng phó. Vô cùng lo lắng cho cậu. ]

Thời Lạc nhìn nhân gian chân thật trong chốc lát, dần dần khôi phục bình thường, “…… Rốt cuộc anh đã tạo bao nhiêu nghiệt, để chính fan của anh còn khuyên em đừng hãm quá sâu?”

“Không biết.” Dư Thúy bị nói tra nam sớm đã chết lặng, “Mới chỉ thích một người, cũng chỉ kết giao với một người. Nhưng từ ngày còn chưa quen biết em đã bị gọi là tra nam...... Có một năm về nhà ăn tết. Bố anh còn cố ý hỏi anh.....”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ