Cái chêm
Công nguyên tiền 1882 ta, Liễu Thì Thu, Minh Nguyệt sơn trang thiếu chủ.
Minh Nguyệt sơn trang, là của ta thái thái thái gia gia sáng tạo đích, chúng ta đích sinh ý là có điểm cùng loại vu tiêu cục đích, nhưng lại chưa từng có quải so chiêu bài, nhưng trên giang hồ chỉ cần nghe được Minh Nguyệt sơn trang không ai không biết đích, người người cũng biết Minh Nguyệt sơn trang có một không làm việc đàng hoàng đích thiếu chủ Liễu Thì Thu, hay tại hạ ta. Vì sao yếu việc chính đáng nghiệp ni? Trong nhà có đại ca Liễu Thì Phong chưởng quản tất cả, Liễu Thì Phong là ta cùng cha khác mẹ đích ca ca, hắn là đại nương sinh đích, cha ta suốt đời cộng cưới thê thiếp cộng ba người, đại nương cổ trăng sáng ( Minh Nguyệt sơn trang đích tên hay thú tự của nàng tên ), cũng hay chính thất sinh liễu nhất nam nhị nữ, đại ca thì phong, đại tỷ Thì Vũ, Nhị muội Thì Tâm ( bởi vì tha so với ta tiểu ); Nhị nương nhâm thế 庡 sinh liễu nhị ca thì phù, nhị ca thị cái loại này có điểm kiệt ngạo bất thuận đích, từ nhỏ tựu thích cân cha đi ra ngoài mới bước chân vào giang hồ đích, nhâm thế 庡 thị cha ta tại một lần tống phiêu đích trên đường nhận thức đích, lúc đó có người kiếp phiêu, thị nhâm thế 庡 bang đích phụ thân chiếu cố, thả Nhị nương đối cha ta nhất kiến chung tình, Vì vậy tựu thành liễu một thời giai thoại. Ta là tiểu thiếp phong 尐 nhi đích nữ nhi, phong 尐 nhi thị túy hương uyển đích chích bán nghệ không bán thân đích người người đều biết đích thẻ đỏ, sau lại tại khứ ta nương mười tám tuế sinh nhật năm ấy, tú bà dám yếu tha khai bao tiếp khách, lúc đó cha ta dĩ giá trên trời thục liễu ta nương, sau lại thì có liễu ta.
Phụ thân chung thứ nhất thân chỉ có ba nữ nhân, yêu nhất chính là ta nương —— bởi vì hắn không để ý mọi người phản đối, tại trước khi đi thế tiền bả Minh Nguyệt sơn trang đích thiếu chủ vị để lại cho ta, biết rõ ta là nhất nữ tử, hơn nữa hắn hữu nhị tử, thả đều rất ưu tú, phụ thân sau khi, ta nương cũng tùy theo đi, ta không biết hai người bọn họ đích ái tình, nhưng chỉ muốn xem ta nương đi đích na dứt khoát tuyệt nhiên, chỉ biết, hữu gì đó ngươi là không thể nói rõ tới, đó chính là nhân đích cảm tình.
Bọn họ khi chết ta tài năm vừa mới mười sáu, đại nương thuyết, yếu tiếp quản thiếu chủ vị, đãi đợi được ta mười tám tuế năm ấy, ta thành một người trên danh nghĩa thiếu chủ, có đôi khi đĩnh hận ta mẹ ôi, tha vi của nàng ái tình sinh ra ta, thả hựu vi của nàng ái tình ném liễu ta, ta rốt cuộc là cái gì ni? Đối tha mà nói, tựu như thế quyết, bả ta ném vào cái này trên đời, tại ta mười sáu tuổi còn không biết tình vì sao vật đích thời gian, trong lòng tràn ngập liễu đối bọn họ đích oán. Tại kế tiếp, đại nương nhượng ta học liễu rất nhiều, cho ta thỉnh liễu phu tử, còn có võ sư, tha muốn cho ta năng văn năng võ, còn có lễ tiết mặt trên đích, mỗi ngày ta đô hội bị mấy thứ này lăn qua lăn lại đắc cân da lực tẫn.
"Đại nương, ngươi hãy bỏ qua ta sao? Còn có hai năm ni, hơn nữa, ta cũng không phải làm cái gì thiếu chủ, ngươi nhượng đại ca lai tố ba! Cầu ngươi liễu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Thiếu Chủ Xuyên Qua Ký
RomanceTác giả: xiaogu Nhân vật: Liễu Thì Thu, Mễ Hiểu Thanh, Hồng Tụ. xuyên qua / phản xuyên, sinh tử =P