202

797 42 0
                                    

Chương 202: Jungkook ca thật có phúc (2)

Ver: _La_Jeon_

Lúc này, có nhân viên bưng một chiếc khay màu vàng đến. Irina cầm một chiếc hộp bằng gỗ lên.

Mở ra, cầm một cây trâm ngọc bích hình giọt nước từ bên trong hộp ra.

"Người Hoa các người thích ngọc cổ, thích áo dài, thích trâm cài tóc, tôi thấy cây trâm này không tệ, trong đầu liền nghĩ nó nhất định rất xứng với cậu, liền mua về...tặng cho cậu."

Jungkook nhận lấy, nhẹ nhàng cài lên búi tóc của Lisa.

Trâm ngọc này, trông giống hình giọt nước, ngọc bích trong suốt, cùng với trang phục hoa văn của cô, vừa vặn rất phù hợp.

Jungkook ngắm nhìn cô, Lisa ngước mắt, dịu dàng cười. Lông mày cô được vẽ tỉ mỉ, đôi mắt tựa như một hồ nước, cùng với cây trâm ngọc bích này, nhìn vào vô cùng phong vận...

Ngón tay của anh ta lướt qua mi mắt cô, trong tròng mắt đen thẫm lóe ra một tia ôn nhu, bàn tay ôm trên mặt cô khẽ khen: "Thủy vận thanh hoa dật, giọt mưa nhuận hàn sương...nhẹ cười thầm sinh tình, vị ta hộ hoa sương." Anh ta nắm chặt tay cô.

Lisa xấu hổ thẹn thùng, hờn dỗi cười một tiếng. Thơ này lại là anh ta vui vẻ làm cho cô, khuôn mặt cô như nổi lên một đám mây màu hồng, tim đập cuồng loạn.

Jungkook nhìn chằm chằm vào cô, thật lâu sau chưa rời tầm mắt.

Biết rõ cô đang diễn, nhưng hô hấp của anh ta cũng có chút rối loạn.

Irina bên cạnh nhẹ giọng nói: "Vào đi thôi...cha cậu đang đợi cậu bên trong."

"Chờ một chút, vợ tôi cũng chuẩn bị một lễ vật cho người." Jungkook nhẹ giọng nói.

Lisa xoay người, cầm lấy chiếc ghim cài ngực bằng kim cương trong tay người làm phía sau, là Jungkook chuẩn bị, nghe nói đằng sau chiếc ghim cài ngực này có một câu chuyện rung động lòng người...

Cô không hiểu, nhưng Jungkook dùng nó để cô tặng, tất nhiên có dụng ý.

Irina dịu dường cười, hai tay đưa ra nhận lấy chiếc ghim, mi mắt khẽ rũ xuống, nhẹ nhàng đảo qua, rồi đột nhiên ổn định!

Lisa nhìn chằm chằm vào bà ta.

Đầu ngón tay Irina khẽ run lên, sắc mặt cũng dần dần trắng bệch, nhưng ánh mắt lại lấp lánh, cả người giống như vừa sống lại vậy.

Irina trước đó vẫn luôn cười, cười dịu dàng, cười khéo léo, nhưng Lisa cảm thấy cả người bà ta trầm lặng, hành động như một cây gỗ mục, không có một chút cảm xúc nào.

Nhưng là, khi bà ta nhìn thấy chiếc ghim cài ngực này, chớp mắt, cả người bà ta thay đổi, trong ánh mắt tràn đầy hy vọng, giống như chồi non mới nảy ra trong gió xuân vậy!

Thật lâu sau, Irina mới ổn định lại tâm trạng, bà ta cầm chiếc ghim trong tay, ôn hòa cười một tiếng: "Mau vào đi thôi, cha cậu đang đợi cậu..."

Đi vào trong phòng khách, Lisa thấp giọng hỏi: "Chiếc ghim cài đó..."

Jungkook dán vào lỗ tai cô nói: "Là người yêu cũ của bà ta...tặng bà ta vào đêm đầu tiên..."

Cưng chiều vợ yêu thầm lặng 『 Lizkook 』  ➳ Ver ₋ 𝓹2 ₋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ