Chapter 3

99 12 0
                                    

Zora's POV

Medyo gumaan na pakiramdam ko dahil nakaidlip ako ng konti.

Unti-unti kong minulat ang aking mga mata, at tumambad sakin ang isang gwapong mukha.

"Waaaa!!!" Natulak ko ang mukha nya sa gulat,kaya naman napaatras sya ,bumangon ako para makita sya ng maayos.

"Alam mo ba,na isang offence ang pananakit sa isang Student council ,lalo na sa President?" He said while rubbing his face.

"Sino ba kasing nag sabing ilapit mo ang mukha mo sakin?" Umupo ako sa gilid ng higaan.

"Hmm... Just nothing anyways ,why did you skip class? Just to sleep over to here?" Inirapan ko lang sya.

"Wala ka na dun no" Tumawa lang sya saka umupo sa kabilang higaan.

"Ang taray mo talaga" Sabi nya sakin.

Tahimik lang syang nakaupo at nilalanghap ang simoy ng hangin galing sa bintana.

This guy infornt of me is the Student council president of Academy after Ate Megumi,
His Yuhan Tachibana ,Ate Megumi's Second cousin. Nag kakilala kami noong kasal nila. Kuya Louis.

"Ano nga palang ginagawa mo dito hindi ba dapat nag papatrol ka?" Tanong ko sa kanya. Napatingin sya sakin.

"Nakita kasi kita dito,kaya pinuntahan muna kita" Tumango-tango naman ako bilang sagot

Nag paalam na sya baka daw kasi umikot si kuya Louis at makita syang nakatambay lang.

Hinayaan ko lang sya umalis,ilang saglit lang ay umalis na din ako sa Infirmary para mag Tanghalian, napahaba pala ako ng tulog.

Nag unat ako saka Binuksan ang bento box ko. Nandito ako ngayon sa Rooftop masarap kasi ang hangin dito at walang masyadong tao.

After ko mag launch bumaba ako papuntang office ni kuya Louis.

*tok tok*

"Pasok" pag bukas ko ng pinto,Napatingin sakin si kuya Louis.

"Kuya Louis ,Did you tell the nurse---" Biglang sumeryoso ang mukha nya.

"Yes" He said while starring at me.

"But kuya Louis kaya ko na ang sarili ko" Nag buntong hininga sya.

"I know you Zora,You always forgot to take your Vitamins" Bigla akong nanguso at naningkit ang mata.
Biglang ngumiti si Kuya Louis saka umiling-iling.

"See,Shupe na marami pa akong ginagawa dito" Bigla naman bumukas ang pinto at may apat na lalaki na nag sipasok.

"Uyy,Pereng Louis kamusta ka na dito,Umaasenyo ka na ah" Sabi ng pinaka cute na lalaki.

"Walang masyadong pinag bago dito sa Academy, Ang pogi ko pa din" Sabi nung Lalaking pumunta sa mini fridge at kumuha ng yogurt.

"Ano bang meron dito?" The other guys was browsing magazines it the center table inside the office

"Anong ginagawa nyo dito?" Kuya Louis said

Together Series #2:Living with a Popstar (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon