casting

2K 259 29
                                    

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

🌙

BAKUGOU KATSUKI

23

"Anh sẽ không biện minh gì cả. Nhìn cho kỹ đi, Shouto, đây mới là con người thật của anh."

"Đối với thứ mà mình yêu thích, anh luôn có một sự dung túng nhất định. Anh không cần em phải hiểu chuyện, không cần em phải thu lại tính khí của bản thân. Trưởng thành rất đáng sợ, Shouto. Nếu có thể, anh mong em cả đời không cần phải trưởng thành."

TODOROKI SHOUTO

16

"Khi nào anh hết bận rộn, có thể... quay đầu lại phía sau một chút được không? Rất có thể, anh sẽ thấy một người, vẫn luôn lẳng lặng như thế, âm thầm dõi theo anh..."

"Tín ngưỡng của em là vô thần. Thực ra điều này cũng không quan trọng. Nếu anh không thích, em có thể vì anh mà thay đổi."

☀️

TODOROKI ENJI

45

"Con không nên yêu một kẻ không biết gì về súng, vì anh ta sẽ không bảo vệ được con. Ngược lại, con cũng không được yêu một kẻ biết quá nhiều về súng. Anh ta có thể bảo vệ được con, nhưng không thể đảm bảo được tính mạng của chính mình. Tên nhóc con dẫn về hôm nọ, chính là loại thứ hai."

🌩

HAWKS

25

"Anh chẳng có quyền gì can thiệp vào cuộc sống của em cả và anh cũng không muốn can thiệp, tuy nhiên có vẻ như bản thân em cũng đang không biết mình đang làm gì và nên làm gì tiếp theo nhỉ? Là bậc đàn anh, anh đáng lẽ ra sẽ phải cho em lời khuyên gì đó đấy. Nhưng mà trong đời, có những chuyện tốt nhất vẫn nên thuận theo tự nhiên, hiểu ý anh không?"

- cùng một số nhân vật khác.

***

SPOILER

Lỡ say một ánh mắt

*

"Vãi, đi đứng kiểu mẹ gì mà- gì đây? Nhóc này, có vấn đề gì không?"

"Em... hộc, có người đuổi theo em. Đám đó trông không giống học sinh, em cũng không chắc bọn chúng muốn gì nữa..."

"Nhìn em ấy như này, không phải cướp tiền thì cũng là cướp sắc. Lão đại, đất diễn đến rồi, lên đi!"

[BakuTodo] DystopiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ