Chapter 07

3.2K 37 1
                                    

Mische POV

Napakasakit ng katawan ko. Nahihirapan na naman ako huminga. May damit ako na isang malaking tshirt. Tshirt to ni Dayle. Pero wala akong panloob tanging shirt lang kaya nagagawa nya agad na hubaran ako pag gusto nya.

Nahihirapan ako huminga dahil may nakasalpak sa bibig ko.
Nakakadena pa ang kamay at paa ko.

Pumasok sya at pinilit kong lumayo sa takot sa kanya.

Ayokong lumalapit sya 😭😭😭

Tinanggal nya ang takip sa bibig ko.

"pauuwiin mo na ba ko? Plss Dayle.. Pauwiin mo na ko 😭" umiiyak na sabi ko pero di nya yun sinagot. Tinanggal nya din ang kadena ko. Paaalisin nya na ba ko?
Nabubuhayan ako ng loob.

Pero bigla nya inabot sakin ang pampaligo ko.






"sabay tayong maliligo" sabi nya.

"a..ano?! Anong pinagsasabi mo! Bakit ba puro kabastusan nasa isip mo! Bakit mo ko binababoy!" hindi nya ko pinapakinggan. Kinaladkad nya agad ako papuntang banyo!

"hubad na" sabi nya. Pero nanatili akong nakatayo. Ayokoo

Nakatingin lang ako habang naghuhubad sya sa harap ko. Naiyak na naman ako.

"uuwi na ko plsss. Paalisin mo na lang ako. Gusto ko na umuwi.. Dayle maawa ka sakin.."

Hindi nya yun pinansin at dumiretso sya ng shower.

"hubarin mo na yan o ako pa maghuhubad nyan.." seryosong sabi nya.

Nakita kong bukas ang pintuan.

Umaatras ako. Papalapit ako sa pintuan. Binalak ko tumakas pero nahawakan nya agad ako!

"anong balak mo ha?!" galit na sabi nya.

"Dayle, Ayoko naaa.. Ayoko na dito pls" hinatak nya ko papunta shower at sapilitang hinubad ang damit ko.

Isinandal nya ko sa pader at hinalikan ako. Ang lamig ng tubig kaya nangangatog ako.

hindi ko kayang maligo. Umiiyak lang ako habang ginagalaw at hinahawakan nya bawat parte ng katawan ko.

Lumuhod sya at tumapat sa maselang parte ko.

"ibuka mo" sabi nya. Pero lalo ko yung sinara kaya nainis sya.

Wala naman akong nagawa dahil kinain nya pa din yun!
Napakalakas ni Dayle. Wala akong laban kung pisikalan dahil sakitin at payat ang gaya ko.

Kahit sipain o paluin ko sya hindi sya masasaktan.

Tumayo sya sa harap ko. Hindi ko sya kayang tignan. Natatakot ako.

"tama na plss..." pagmamakaawa ko. Pero pinatalikod nya ko. Pinasok nya agad habang hinahalikan ang likod ko.

"napakakinis mo. Wala akong makitang kahit anong pangit sa katawan mo. Lalo kitang nagugustuhan" demonyong sabi nya.

Pinipigilan ko sya pero tinatabig nya ang kamay ko.

Ughhh
Putanginaaa
Wooohh Mische tangina ang sarap binabaliw mo ko

Sinagad nya at nasasaktan ako hindi ko alam kung san ako hahawak sa sakit.

Pinahiga nya ko sa sahig. Punong puno na to ng tubig dahil sa shower.

Itinihaya nya ko at agad yung pinasok.
"masarap ba?!!" tanong nya. Ayan na naman ang tanong nya na yan! Na sinasaktan nya ko pag sinabi kong hindi.

His Prisoner (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon