CHƯƠNG 9: Bạn mới bạn cũ

1.6K 209 19
                                    

"Nó" xuất hiện giữa không trung, và rơi xuống thật đột ngột, ngay trên đầu cậu.

Tình cảnh ngặt nghèo xảy đến với cậu, từ cái chân đau điếng đến quả đầu đang quay mồng mồng.

Nó làm cậu khó chịu hết sức.

Ngạc nhiên là, "nó" là một người đàn ông, ít nhất là vậy. Vì chẳng người phụ nữ nào có tông giọng cùng cách nói hách dịch đến thế.

Hắn nói gì nhỉ? Đúng rồi, "Merlin chết tiệt!", chắc chắn.

Nhưng giọng nói này, cũng quá quen thuộc.

Hắn lôi từ túi áo trong ra cái gì đó và hô "Lumos"

Ánh sáng phát ra từ đầu đũa phép chiếu đến cậu, nhưng lại chẳng giúp Harry thấy được cái gì cả.

Mồ hôi túa ra như điên. Nó chảy xuống khóe mắt cậu.

Cậu cũng lười quan tâm hắn là ai, và làm cái quái gì ở đây.

Chỉ là, một hồi sau, "ai đó" hay "thứ gì đó" xé gió lao đến, khiến "gã phù thủy khiếm nhã" này ngã nhào xuống đất, Lumos cũng vì thế mà gián đoạn.

Lúc này, một đôi tay nào đó cũng chạm vào cánh tay của cậu, nhẹ nhàng cõng cậu trên lưng.

"Sẽ chẳng có việc gì, chẳng việc gì cả, Carrot"

Cậu nghe được giọng nói run rẩy của Rosalie, nhưng cô ta đang kêu tên ai đó mà không phải cậu.

------------------------------------------------------------

Sau khi được mang đi, mất mấy phút để cậu có thể nhìn thấy mọi thứ.

Ánh sáng chói lóa của đèn điện, vẻ mặt sợ hãi sốt sắng của cả Rosalie và Esme vốn đang giúp cậu lau mồ hôi.

Cậu định nói an ủi họ một tiếng, nhưng cơn đau từ dưới chân truyền thẳng vào não, thành công giúp cậu á khẩu.

"Xong rồi" Carlisle vặn lại khớp xương bị trật, nhanh chóng đem túi chườm đá đặt lên chân cậu, nhẹ nhàng xoa bóp.

Lúc này, Harry mới quét mắt khắp phòng, nhìn thấy một thân áo chùng đắt giá, khóe môi cũng giương lên.

"Tôi nghĩ chúng ta cần một cuộc nói chuyện nho nhỏ" Jasper híp mắt nhìn kẻ đột nhập, cũng ngửi thấy mùi máu của giống loài trước mắt.

Là phù thủy.

Chẳng một ma cà rồng nào thấy khoái chất dịch nóng đỏ của phù thủy cả.

Hắn cảm nhận được ánh nhìn cảnh giác đó, cũng chẳng còn ngần ngại mà cởi bỏ mũ chùm đầu.

Một mái đầu bạch kim sáng bóng.

"Thật xin lỗi về sự đường đột ngày hôm nay"

Một đôi mắt bạc tỉnh táo và đầy kiêu ngạo.

"Xin tự giới thiệu, tôi là Draco Lucius Malfoy. Một phù thủy"

"Hân hạnh gặp mặt" Esme lên tiếng đầu tiên, cũng chẳng mấy ngạc nhiên.

"Xin chào, tôi là Harry Swan.

Rất vui được gặp, thưa quý ngài Malfoy"

Harry cười, nhưng có cười tươi hơn nữa cũng chẳng ngăn được vị đắng chát trong cổ họng của cậu.

[Harry Potter+Twilight] Không Cô ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ