Hút tinh dựng phu 3

5.1K 15 0
                                    

☆, chịu chịu thân cận song đầu long play chủ động làm lão công thao bạn tốt

Lan Nặc sinh hài tử sự thực mau khiến cho chung quanh thân thích bằng hữu đều biết được, đại gia cũng đều tự đáy lòng vì hắn chúc phúc, đặc biệt là biết em bé giới tính là nữ hài tử lúc sau, càng là hưng phấn không thôi, rốt cuộc ở thời đại này, nữ tính thật sự so nam tính thiếu rất nhiều, cho nên càng vì

Khó được. Lan Nặc nghỉ ngơi mấy ngày, Thừa Phong đều tại bên người làm bạn hắn, Hàn Tiêu cùng Lan Diên cũng đều tới, chỉ có Thừa Quân bởi vì quá mức bận rộn quan hệ còn không có tới cửa.

Lan Nặc ở bệnh viện ở ba ngày liền xuất viện, hiện đại gien quan hệ làm người dựng dục khi cũng không vất vả, cho dù là đối thân thể thượng gánh nặng cũng không lớn, ở ba ngày sau, thân thể hắn cơ bản cùng phía trước vô dị, bất quá cũng còn muốn lại có một đoạn thời gian mới có thể tiến hành chuyện phòng the. Bất quá bởi vì Thừa Phong ở cuối cùng thời điểm đã trở lại quan hệ, quấn quanh Lan Nặc vài tháng cái loại này mãnh liệt dục vọng cuối cùng biến mất hơn phân nửa, tuy rằng thân thể hắn vẫn là so tầm thường người mẫn cảm cùng dễ dàng sinh ra tính dục, nhưng còn ở nhưng khống trong phạm vi, không đến nỗi nhìn đến cái nam nhân liền tưởng mở ra hai chân nhào lên đi.

Đương nhiên tiểu hai vợ chồng người cũng có ở lén thương nghị hảo, "Bồi thường" là yêu cầu làm, thậm chí có thể bởi vì tình thú quan hệ, ngẫu nhiên cùng mặt khác nam tính phát sinh quan hệ tình dục cũng có thể. Lan Nặc đối với trượng phu rộng lượng thoáng có chút ngoài ý muốn, bất quá thực mau lý giải lại đây. Thời đại này tính quan hệ nguyên bản liền so nguyên lai muốn mở ra rất nhiều, cho nên này đó đều không tính vi phạm đạo đức, cũng không cần có quá lớn tâm lý gánh nặng.

Thừa Phong chung quy là đế quốc thiếu tướng, hắn trở về sau nếu không phải bởi vì Lan Nặc sinh sản cho nên mới có nghỉ ngơi, nguyên bản là muốn đi quân bộ báo danh cùng tham gia hội nghị, cho nên chờ Lan Nặc ra viện, hắn liền đi làm đi, vài thiên đều không có nhàn rỗi trở về. Lan Nặc bởi vì là còn ở kỳ nghỉ, cho nên không cần đi làm, ở nhà đãi mấy ngày cũng có chút nhàm chán, nghe được Lộ Hành nói muốn lại đây thời điểm, lập tức hưng phấn lên.

Hai người có mấy ngày không gặp mặt, gặp mặt lập tức trở nên thân mật, Lộ Hành còn mang theo lễ vật lại đây, diệt trừ một lọ rượu ở ngoài, còn có một cái hộp, bất quá hắn không làm Lan Nặc lập tức hủy đi, chỉ nói tối nay lại cùng nhau chơi. Lan Nặc tuy rằng có chút tò mò, nhưng là cũng ngoan ngoãn nghe xong hắn nói. Người máy gia dụng đem bữa tối cho bọn hắn đưa lên cái bàn, hai người thân thiết ngồi ở cùng nhau, lại khai Lộ Hành mang đến kia bình rượu, một bên từ từ ăn uống nói chuyện phiếm. Lộ Hành nói: "Vốn dĩ tiểu ngọc cũng muốn tới, bất quá hắn lão công tăng ca, cho nên hôm nay còn không thể tới."

Lan Nặc ha ha cười một chút, "Sách, hiện tại quản được như thế nghiêm sao? Đã là lão công không ở bên người không thể ra ngoài trạng huống sao?"

Lộ Hành vén tóc, mặt mày đều hàm chứa một cổ phong tình, "Đại khái là sợ ta đem hắn dạy hư." Lộ Hành là cái mỹ nhân, thuộc về cái loại này minh diễm chiếu nhân mỹ nhân, đi ở nơi nào đều là trong đám người tiêu điểm cái loại này. Hắn nguyên bản sinh ra phú hào gia đình, nhưng bởi vì tính cách cùng trong nhà mặt mốc meo quan niệm bất hòa, cho nên trên cơ bản đã cùng người trong nhà đoạn tuyệt quan hệ, chính mình thuê ở một gian chung cư. Hắn trời sinh tính phóng đãng, với tính ái thượng cơ hồ so bất luận kẻ nào đều phóng đến khai, chỉ cần xem đôi mắt nam nhân, hắn đều có thể cùng đối phương ngủ, hơn nữa hoàn toàn là một bộ chiếm đối phương tiện nghi cao tư thái. Hắn ở trong vòng cũng rất có danh khí, nhận thức rất nhiều chất lượng tốt soái ca, Lan Nặc ở thời gian mang thai dục vọng khó nhịn thời điểm, chính là đi theo hắn đi ra ngoài chơi rất nhiều lớn mật làm người táp lưỡi tính ái.

TL7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ