"Kuya, tara na" naka palda ako ng school uniform namin and nag black stripe tshirt ako tinuck-in ko nalang sa palda ko since and baggy if hindi ko itatucked-in. I think pwede na yon since mga kakilala ko lang din naman kasama ko dun.Nagmotor kami ni kuya papunta sa church namin para manood ng practice ng campus band. "Soon makakatugtog din ako para kay Lord! In Jesus Name!" hahaha I really admire instruments, and everything related sa music I really want to play instruments lahat gusto ko matutunan maliban sa pagkanta medyo off-key ata yung drums pag kumakanta ko.
"AAAA!!!!" Ang sakit!!! Napaso ako ng tambucho ng motor ni kuya! Bahala na nga basain ko nalang sa cr.
Pagpasok ko sa church namin andun na yung campus band and leader ng worship team si Kuya Rage.
"Hala ano nangyare jan? Chad bili ka toothpaste lagay natin sa paso ni Haze" Ha? Chad? Sino yun?? Tinignan ko kung sino yung tinutukoy niyang Chad. Ah siya pala yung drummer ng campus band now ko lang siya napansin di naman kami naguusap or pansinan.
Umalis din agad si Chad at tumakbo palabas para bumili ng toothpaste. May itsura pala siya bat ngayon ko lang napansin?
"Ang hapdi," Grabe lumolobo na siya ano bayaaaaan ang laki ng paso ang pangit na lalo ng kutis ko.
Dumating na si Chad and binigay yung toothpaste sa leader namin para malagyan namin yung napaso na part. Malas naman napaso pa ang laking peklat neto. Medyo nawala yung hapdi niya and nababawasan na sakit di na din lumolobo yung napaso.
Nakita ko naglalaro si Chad ng GTA so pinanood ko siya maglaro hahaha ang lapit ko ata masyado sakanya pero ok lang walang malisya don!!
"Thankyou pala Chad." Tumingin siya sakin and give me a small smile.
BINABASA MO ANG
Safest Place
Teen FictionGirl whose fighting her battles while falling apart. Everything changes when this guy help her put her pieces back to its place. Through her journey will this guy be her safest place or just another tragic event of her life?