Tầng thứ nhất địa ngục
Cách bãi chiến trường không xa, trên một bãi đất đá trơ trụi khá bằng phẳng, những thiên thần đã xây dựng vô số lều trại, bọn họ đã chọn chỗ này làm nơi nghỉ chân.
Trong lều trại ở vị trí trung tâm to nhất, đây chính là nơi họp bàn đối sách của những Đại tổng lãnh thiên thần, bên ngoài lều trại đều có lính canh gác nghiêm ngặt, e rằng một con muỗi cũng khó lọt qua
" Thật khó chịu, chẳng có âm nhạc cũng chẳng có bất cứ gì. Chán chết đi được ! ". Tổng lãnh thiên thần Sandalphon, mỹ nữ duy nhất trong đám đàn ông ở đây nhõng nhẽo lên tiếng, nàng thậm chí trượt dài trên chiếc ghế như một trò nghịch lúc rảnh rỗi.
Những lời Sandalphon nói chẳng ai buồn quan tâm chỉ có mỗi Metatron xoa đầu nàng một cách trìu mến, biểu hiện của một anh trai tốt dù em gái có làm gì cũng đáng yêu nhất.
Im lặng, chẳng ai nói với nhau câu nào nữa
Đột nhiên Raphael đặt quyển sách trên tay xuống nói : " Tôi ra ngoài chữa trị cho những chiến binh bị thương ". Nói xong hắn ta cũng mất hút khỏi phòng, bước chân vội vã như thể chỉ cần chậm thêm chút nữa là hắn sẽ phát nổ như quả bom.
Uriel có chút khó hiểu : " Anh ta làm sao vậy ? Chẳng phải những người bị thương đã bị chữa trị hết rồi sao ". Trận đánh lần này bọn họ đã khiến cho bè lũ Lucifer trở tay không kịp, thiệt hại đã hạn chế ở mức tối thiểu. Một kết quả vượt ngoài mong đợi. Lấy đâu ra nhiều chiến binh nào bị thương để hắn chữa trị ?
Nhìn vẻ mặt ngu ngơ của Uriel, Gabriel không nhịn được cười thầm, rồi mới giảng giải cho thằng nhóc đầu óc đơn giản không tinh tế ấy hiểu : " Raphael bực bội muốn giải toả áp lực trong lòng. Không như cậu và tôi, trong trận chiến lần này không có cơ hội cho cậu ấy thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy đã nghe lời Michael chịu đựng ngồi ở hàng ghế dự bị đương nhiên là sẽ không mấy vui vẻ với chúng ta rồi "
Vừa nói Gabriel vừa nhìn về phía Đại tổng lãnh thiên thần Michael đang ngồi chính giữa chiếc bàn họp một cách đầy ẩn ý
Tất cả ngầm hiểu lời Gabriel nói nghĩa là hành vi vừa rồi của Raphael đang tỏ thái độ với Michael vì đã trực tiếp cho anh ta ngồi chơi xơi nước.
Đến lượt Uriel kinh ngạc : " Chứ không phải anh ta chỉ biết mỗi chữa trị vết thương ? "
" Haha, đương nhiên cậu ta không chỉ có thế. Trông vậy thôi, cậu ta còn lớn tuổi hơn tôi đấy ! Mặc dù từng sát cánh bên nhau nhưng tôi còn nhìn thấy Raphael tung hết sức lực bao giờ ". Gabriel vuốt cằm ra vẻ suy tư chuyện cũ
Sandalphon bĩu môi : " Còn tưởng chuyện gì ? Làm như có mình anh ta vậy. Tôi cũng đã vô dụng trong suốt trận chiến còn gì "
" Cô sẽ trở nên quá khích ! ". Michael nghiêm túc xen vào, nhìn về phía Sandalphon kín đáo phê bình : " Cô có khả năng chiến đấu tuyệt vời nhưng mỗi lần đụng chuyện có liên quan đến Lucifer cô sẽ trở nên mất kiểm soát và làm ra những chuyện không cần thiết như liều chết với hắn. Giữa một trận chiến, chỉ huy là linh hồn của cả đội quân, nếu như cô tìm đường chết sẽ ảnh hưởng đến thế cục của trận chiến. Một cái chết vô nghĩa lại còn đổi thêm một cái giá quá đắt ? Cô nghĩ tôi có nên để cô ra trận ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trăng Đen (END)
Romance" Ở thời điểm ngươi chướng mắt nàng, chà đạp, tàn phá sau, nàng chỉ nhẹ cười một mực quấn quýt ngươi. Lại vào thời điểm ngươi dày công phí sức giữ nàng bên mình nàng tàn nhẫn đâm ngươi một dao. Ái tình là trò chơi truy đuổi...