Chap I: Tốt Nghiệp

31 0 0
                                    

Reng reng

Tiếng đồng hồ báo thức kêu inh ỏi. Đã là 6h30 sáng, cô phù thủy nhỏ của chúng, wizard. Hôm nay là ngày cô tốt nghiệp nhưng giờ cô vẫn nằm dàiiiiiiii trên giường.

Knock knock knock
" Wiz ơiiiiiiiii"
"Con có đi dự lễ tốt nghiệp không thì bảo, trễ rồi" mẹ wiz nói lớn.

" Tốt với chã nghiệp" wiz nói mớ
" Hả gì? Tốt nghiệp!! Con trễ cmnrrrr" cô giật mình tỉnh dậy. Vệ sinh cá nhân và thay đồ với tốc độ skill 1 của assasin.

" Mẹ ơi, con đi đây" cô hí ha hí hửng vấp phải cục đá mà té nhưng cio vẫn cười tươi như nụ cười cùa Jonathan Galindo.

Khi cô tới trường, buổi lễ đã bắt đầu hơn một nữa, wiz vội vàng kiếm chỗ ngồi và nghe bài thuyết trình mà các bạn cô ai cũng cho nhàm chán của thầy hiệu trưởng. Riêng wiz thì ngồi tập trung lắng nghe.

" và bây giờ các em chính thức là đã tốt nghiệp học viện. Hy vọng các bài học ở trường sẽ giúp các em sau này"

Lời thầy hiệu trường vừa ngớt, tất cả liền đứng dậy và ra về. Wiz cùng hội chị em của mình đi ăn hàng khắp làng
tới chiều mới chịu về.

" vậy giờ mình tốt nghiệp rồi. Tiếp theo mình sẽ làm gì nhỉ" cô vừa đi vừa nghĩ.

" Thôi kệ, cứ về vs mẹ trước đã" cô nghĩ thầm rồi bước nhanh về nhà.

Về đến nhà, cô liền khoe với bằng tốt nghiệp và huy hiệu phù thủy.

" Mà mẹ ơi, tốt nghiệp rồi thì làm gì hả mẹ" wiz ngơ ngác hỏi mẹ.

" uhmm, con thử đi làm vài nhiệm vụ của trưởng làng xem" mẹ cô đáp lại.

" nhiệm vụ? Nghe có vẻ thụ vị" cô thầm nghĩ.

Cô ăn tối xong liền lên phòng vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ. Cô mong ngóng tới ngày mai tới nỗi cô mở mắt khi đang ngủ...

Ps: xin lỗi vì chap đầu hơi ít, mình muốn xem mọi người cảm của mọi người về cách viết của mình. Mình sẽ ra chap II sớm thôi còn bây giời thì chúc mọi người một ngày vui vẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

soul knight : linh hồn của những anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ