Oneshot: No.7

286 30 14
                                    

- Nàng yêu số 7 chứ nàng không hề yêu Amane...-
"Summary"

[Muốn biết thêm vui lòng quay về phần Mô Tả]

____________________________ Vào truyện ____________________________

-- Hanako-kun!
Màu giọng ngọt dịu vang bên tai cậu, kéo sự chú ý của cậu về phía nàng.

Nữ nhân với ngoại hình tàm tạm, mái tóc vàng nhạt buộc gọn lên để lộ làn da trắng phủ trên khuôn mặt tròn và đôi mắt xanh ngọc tựa nước biển. Cặp kính cận cùng một màu trắng khiến nàng ta trông như một con mọt sách nhàm chán. Tuy nhiên, cái miệng nhỏ xinh kia có thể xướng lên những câu nói thú vị xen lẫn sự sắc sảo khiến ai nghe cũng phải trầm trồ. Cô nàng khác biệt này tên là Washirou Haori, nữ nhân thông minh top đầu trường Kamome này.

Nếu xét theo góc độ sắc đẹp, Haori chắc chắn đứng top cuối. Không nói dối đâu, nàng ta thực sự chẳng hề xinh đẹp một chút nào. Không những vậy, nàng ta còn khó gần ra mặt, thị phi ngập mồm, cùng với cái danh không cha không mẹ. Tóm lại là, kể cả có trí tuệ siêu phàm đi nữa, cũng chẳng có mấy ai hứng thú hay muốn làm thân với nàng ta cả.

Vì vậy ở đây, chúng ta cũng phải đặt một dấu hỏi chấm to đùng. Cớ gì mà Haori nàng ta quen Hanako, một trong số các bí ẩn của trường, trong khi còn chẳng thân với mấy ai trong trường?

- Washiro đó à?
Hanako đáp lại với một nụ cười dịu dàng.

Haori chạy đến bên Hanako, nở một nụ cười thật ngọt ngào, tay giơ túi donut ra mời:
- Ăn không Hanako-kun?

Mắt Hanako sáng hơn sao, nhanh chóng nhận lấy túi bánh. Vị giòn tan tràn ngập khoang miệng, mùi hương thơm nhàn nhạt xộc vào cánh mũi cậu. Đang nhai ngấu nghiến chợt Hanako quay ra hỏi Haori:
- À mà Yashiro đâu?

- Hầy! Cô ấy đi với Fuji-kun rồi. Thật tình!
Haori nhún vai trả lời.

- À nè, Washirou này.
Hanako chợt chùng tâm trạng, nghiêm túc quay sang hỏi nàng.

- Sao?
Haori vẫn bình tĩnh trả lời.

- Liệu cậu có thể gọi tôi là Amane được không?

Gọi là Amane?...

- Cậu cũng yêu cầu Yashiro gọi vậy sao?
Haori sắc sảo đáp lại.

- Không, cậu là người đầu tiên tôi yêu cầu đấy.

Người đầu tiên?...

Tại sao lại là nàng? Nàng nghĩ Hanako thích Nene cơ mà? Cái quái gì vậy?

- Thứ lỗi, đó là điều không thể...
Haori nghiến răng, cắn môi đến sưng tấy, khiên cưỡng trả lời lại. Từ khóe mắt nàng, vài giọt lệ long lanh đã bắt đầu phủ kín...

- Washirou...
Cổ họng Hanako vô thức kêu tên nàng một cách thiết tha. Thực lòng, trong mắt Hanako, Wahirou Haori là một nữ cường đích thực. Nàng ta có thể không xinh đẹp, nhưng trí tuệ thì có thừa. Không những vậy, thân thế của Haori là một điều không thể coi thường. Nàng ta là một nữ pháp sư săn ma khét tiếng. Nàng ta chẳng màng đến danh tiếng, chẳng màng đến ma tốt hay xấu, nàng ta sẽ bắt hết. Nhưng điểm đặc biệt mà gia tộc Washirou khác gia tộc Minamoto chính là: nhà Washirou sẽ không thanh trừng đâu. Họ có thể phong ấn sức mạnh và "cải tạo" con ma đó thay vì thanh trừng chúng. Cậu suýt nữa bị bắt vào Hộp Bắt Ma của nàng ta, nhưng nhờ vào ân nghĩa cứu nàng, Nene và Kou nên nàng để cho cậu sống tiếp.

[JSHk Oneshot] No.7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ