Chap 1: Hẳn là đôi lúc

235 11 2
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, như bao ngày khác. Cái nóng xuyên qua lớp quần, da như bị tan chảy ra...

Vậy mà anh bạn Shiro vẫn đi dạo ngoài quả nắng gắt này, trận đấu các giải được thu hẹp lại. Cũng không có gì lạ thường, khi hôm nay Kuro nướng tâm thân trên giường.

Shiro ngồi vào ghế đá công viên, xung quanh công viên là những thứ màu sắc hoa lá đóng góp vào thiên nhiên. Nhưng với cậu lại là màu trắng nhạt nhẽo.

"Hey, Shiro" Con mèo Mỹ biến thái gọi Shiro.

Hứ! Không biết ở đây làm gì, hắn có trận đấu nào ở Nhật đâu chứ. Mà cũng bĩnh thường thôi. Ở Mỹ nhiễm nhiều quá mà, chắc là giống mấy người vớ vẩn qua Nhật trú thôi.

Shiro:...
Drump: coi nào người bạn thân quen

Drump nhéo má Shiro một cái. Đáp lại là một cái nhìn ăn thịt người của bạn Shiro.

Drump: zui zẻ không quạo nhoaa!?
Shiro: Hừ......
Drump: Coi nào... giận tôi à?
Shiro: Cậu đến đây làm gì? (liếc Drunp)
Drump: Chồi ôi! Wa chơi chứ làm chi, đội tôi ai cũng đi hớt! Sao tôi lại chịu ở mình chứ (vỗ vai Shiro)

Tên này.... Trả lời vãi thiệt

Drump: Sao ra đây tỉnh bơ vậy?
Shiro: Thích ngắm! Được không?
Drump: Tôi tưởng cậu đi với người yêu chứ.
Shiro: ...(cau mày) mà tôi làm gì đã có người yêu.

Drump: Thôi thôi bạn ơi! Đứng giấu chi nữa (cười thầm), cậu thích Kuro chứ gì!?

Shiro: (đỏ mặt và cau mày) Đệch! Vớ vẩn. Bằng chứng.
Drump: Hong quạo nhoaaa}~~ không tui nói cho toàn đội cậu biết đó!!@

Shi muốn tức cũng không được. Mà cậu cũng nói thật chứ bộ!?

Shiro: Ừ.. ừ!! Hẳn là đôi lúc tôi thích cậu ta....(Shiro đỏ mặt trả lời)

Drump: Vãi... tôi nói đùa mà cậu nói hết ra luôn à???

                   ... Hết chap 1

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dorabase: Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ