-----------------" Reng reng reng "
Tiếng chuông điện thoại vang lên trong lúc Team đang cùng các cô hầu gái chuẩn bị bữa sáng cho Anh, Team cầm lấy máy đi ra một góc để nghe." Alo TEAMM "
Một giọng nói quen thuộc vang lên.- Thế nào rồi, đi du lịch cùng P'Dean vui chứ, mình tưởng cậu đã quên luôn đứa bạn này rồi chứ "
Team bĩu môi trong giọng nói có chút hờn dỗi" Ôi làm gì có đâu chứ, mà cậu thế nào rồi công việc ổn chứ "
Pharm hỏi- Đùa cậu chút thôi, công việc mình vẫn ổn " Team cười
" À P'Win về nước nước rồi đó, hai người đã gặp nhau chưa "
Pharm nói với giọng mong chờ- À....Mình...mình...mình đã...
Cô hầu gái bất ngờ xuất hiện ngắt ngang lời Team
- Cậu Team thiếu gia đã xuống, mời cậu vào dùng bữa sáng "- À được tôi sẽ vào ngay "
Team nói với cô hầu gái rồi tiếp tục cuộc trò chuyện với Pharm- À Pharm bây giờ mình phải chuẩn bị cùng chủ tịch đi gặp khách hàng rồi, khi khác gặp nhau rồi nói nha, tạm biệt "
Chưa kịp để Pharm trả lời, Team liền vội vàng tắt máy, hiện tại có lẽ Pharm In và cả Dean Korn điều chưa biết gì về chuyện Anh bị mất trí nhớ, cũng rất có thể là Anh cũng chẳng nhớ ra họ giống như cậu nên tạm thời khoan hẳn nói vậy.
Team nghĩ ngợi một chút rồi quay đầu trở vào trong phòng ăn.
- Vừa mới đi đâu?
Win uống một ngụm trà hoa cúc rồi nhìn Team hỏi.- À tôi nói chuyện điện thoại với một người bạn "
- Một người bạn?? Nam hay nữ "
Win nhíu mày nhìn TeamChuyện riêng của bản thân đáng lẽ ra cậu không cần phải báo với Anh nhưng chẳng hiểu tại sao khi đứng trước cái nhìn sắc lẹm của Anh, Team lại thấy có chút run rẩy vì những biểu hiện của Win hiện giờ.
- Đó...đó chỉ là một người bạn rất thân của tôi thôi "
- Thôi được rồi em mau lại ăn sáng cùng đi, chúng ta phải đến tập đoàn OF sớm một chút "
Win tự cảm thấy bản thân mình có chút quá đáng nên đã liền thay đổi trạng thái, không hiểu sao cứ mỗi lần ở cạnh chàng trai nhỏ này Anh lại muốn bộc phát cái bản tính chiếm hữu của mình, rốt cuộc là tại sao...*
Tập đoàn OF
" Ưm " Anh dừng lại, đây...đây là công ty đó khách của chúng ta sắp đến rồi
Chàng trai nhỏ ngồi trên đùi người đàn ông nỉ non- Anh mặc kệ, là tại em quyến rũ Anh"
Một giọng nói trầm thấp vang dội, người đàng ông hai tay ôm lấy eo mặt vùi vào trong ngực chàng trai nhỏ ở trong lòng.- P'DEANNN!!! Mau dừng lại, anh nghiêm túc một chút đi "
- Được rồi được rồi, anh sẽ dừng lại nhưng tối nay thì em đừng hòng thoát khỏi anh " Dean liếm môi mỉm cười, tay đưa lên chỉnh lại áo cho Pharm
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
Roman d'amourVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...