Chương 36: Chuẩn bị cho Học Viện Đại Tái.

277 26 2
                                    

Chuyện của Ngâm Phong rất nhanh được sắp xếp, Tiểu Vũ kiên quyết muốn để gã ở chỗ mình chăm sóc, nói rằng hiện tại Ngâm Phong rất nghe lời, chỉ cần nàng yêu cầu gã đều có thể tự làm mọi chuyện, tuyệt đối không chịu thỏa hiệp vấn đề nam nữ tế nhị gì đó. Khoảng thời gian sau mọi người đều dễ dàng nhận thấy "gia đình" Đường Tam lâm vào trạng thái cuồng tu luyện, trừ một ngày ba bữa đến nhà ăn lấy khẩu phần ra, hoàn toàn không thấy được bóng dáng ba người họ. Năm ngày sau, Hoàng Kim Thiết Tam Giác cùng Đái Mộc Bạch trở về. Đại Sư nghe Triệu Vô Cực kể những chuyện gần đây lập tức kêu người tìm Đường Tam và Đường Mặc gọi vào ký túc xá của mình, Liễu Nhị Long thì đi qua gặp nghĩa nữ.

Đường Tam nói nửa giấu nửa, Đại Sư nhận thấy lần này hắn giải quyết thỏa đáng, thở dài chuyện của nghĩa nữ xong thì cũng chuyển lực chú ý về phía Đường Mặc.

"Vậy còn tiểu Mặc? Chuyến đi lần này ngươi thu hoạch được gì?" Thiên tư Đường Mặc quá mức kinh người, cho dù liên tục hấp thu Hồn Hoàn vượt cấp lại không có một chút dấu diệu có hại nào với cơ thể. Một viên đá quý như vậy, đôi khi cũng không phải chuyện tốt.

Được hỏi tới, Đường Mặc mỉm cười đáp: "Là Ám Tàng Sát Cơ, ta có thể đặt một cơ quan dưới chân một mục tiêu trong phạm vi tối da hai mươi thước, có thể đặt tối đa ba cái cùng một người hoặc ba người khác nhau đều được, cơ quan này một khi kíp nổ có thể kéo thêm sáu mục tiêu trong vòng sáu thước đồng thời bị khóa chân ba giây."

Đại Sư híp mặt gật đầu, ông nhớ đệ nhị Hồn Hoàn của Đường Mặc có thể tạo ra một loại cơ quan kết hợp với Hồn Hoàn thứ ba gây độc trong vòng mười thước, bây giờ cộng thêm độ bao phủ của Ám Tàng Sát Cơ kéo đối thủ lại còn gây choáng, tốn thất cho đối phương là không cần bàn cãi. Đại sư hài lòng dặn dò hai người vài câu rồi thả đi.

Đái Mộc Bạch trở về, mọi người bắt đầu đi vào guồng xoáy điên cuồng tu luyện, chuẩn bị cho Hồn Sư đại tái sắp tới.

Nửa năm sau Bát Quái trừ Tiểu Vũ đều thành công tiến vào cấp bốn mươi. Ngày mai mọi người sẽ đi Lạc Nhật Sâm lâm săn giết hồn thú thu hoạch Hồn Hoàn, Tiểu Vũ không tham gia mà ở lại trường chăm sóc Ngâm Phong, tiện đà tập trung đánh sâu vào đột phá. Sử Lai Khắc học viện vì Đường Tam phân một khu nhà riêng để hắn dùng ráp ám khí cho Thất Bảo Lưu Ly tông.

Đường Mặc thất thần nhìn hệ thống nửa trong suốt trước mắt, vô thức vươn tay, lại chỉ có thể xuyên thẳng qua.

"Thiếu chủ không cần cảm thấy có lỗi, nhất định sẽ có cách giúp chủ nhân khôi phục, nếu không phu nhân đã không để ngài ấy làm vậy." Hắc Tuyết lười biếng nằm sấp trên đùi y lên tiếng. Nó đã khôi phục từ lâu trong thần thức Đường Mặc, chỉ là bình thường vẫn luôn trốn không có ra mặt.

Đường Mặc mỉm cười vuốt ve bộ lông mượt của Hắc Tuyết: "Ta hiểu mà, sư tẩu đối với sư huynh cũng không khác gì ta với A Tam, họ nhất định sẽ không làm chuyện mình chưa chắc chắn." Nếu không họ sẽ không tiếp tục để y ở lại đây, một tồn tại đi ngược lại với đạo lý của thiên đạo Đấu La.

Ở Đấu La đại lục, sở hữu song sinh Võ Hồn là một con dao hai lưỡi, một là bước tới vinh quang to lớn, hai là chúng bài xích bạo thể mà chết. Đó cũng là lý do tại sao Đường Hạo và Đại Sư tính toán muốn Đường Tam tu luyện Lam Ngân Thảo trước. Chỉ cần hắn mạnh lên, sau này khi bắt đầu lựa chọn Hồn Hoàn cho Hạo Thiên Chùy chắc chắn sẽ bắt đầu từ ngàn năm. Đối đầu với một Hồn Sư có thể phóng xuất ra một Võ Hồn mang ít nhất chín cái Hồn Hoàn ngàn năm, đây thực sự là một hiện tượng quá kinh khủng.

[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ