Waring: H, rape
Lúc đầu quên giờ mới lôi ra làm cặp ship này...
-----------------------------------------Anh là một thợ săn ma sói sau khi ở nước Anh. Anh tham gia lớp học ma sói này là vì đứa em gái của anh ấy, Rose cũng có mặt ở đó. Nhưng từ khi anh tham gia vào, đôi mắt của anh không thể rời mắt người con trai kia được.
" Vi-Violet... "
Anh không trả lời, chỉ cầm chặt hai tay cậu chặt lại. Cậu dựa vào tường do anh đã dồn ép vào. Anh hôn cậu một cách mạnh bạo nhanh chóng. Cậu phát ra tiếng ' ưm ưm ' mà muốn kêu Violet dừng nó lại. Biết cậu sắp hết khí nên đánh rời khỏi môi cậu và kéo ra sợi bạc óng ánh.
" Violet...Tại sao... "
Anh chẳng chịu nghe chỉ nhìn xuống mà đang giở áo cậu lên mà bắt đầu chơi cặp nhũ hoa của cậu.
" Violet...! Cậu đang làm-AH ! Xi-Xin dừng lại...! VIOLET...! "
Anh không chịu nghe cậu nói mà cứ tiếp tục. Cứ tiếp tục và tiếp tục cho đến anh liếm cái cổ của cậu rồi cắn làm cho bị rỉ máu chảy xuống cổ của cậu. Anh đã nhanh chóng bỏ cái quần của mình mà để lộ thứ vật to lớn kia rồi đưa thứ vật đó vào miệng cậu. Anh nắm chặt đầu cậu lại mà thúc ra thúc vào làm cho hàm của cậu do nó quá to, bên trong cổ có thể nhận ra cự vật dài đến như thế nào. Dòng sữa trắng tinh đã bắn đầy trong miệng cậu khiến cậu phải nhả ra và bị ho sặc sụa. Anh cắn môi mình vì không thể giữ được bản tính thú, anh liền lột hết quần áo cậu đang mặc khiến cậu sợ hãi và muốn thoát khỏi con thú mãnh liệt.
" K-Không Vi-Violet...Đừng mà...Làm ơn, xin cậ-AH ! "
" Chặt quá... "
Anh đưa tất cả chiều dài của cự vật vào cúc cậu khiến cậu khẽ rên. Anh thúc ra thúc vào cực nhanh và mạnh làm cậu không thể bắt nhịp theo, cậu càng rên nhiều khiến Violet càng thô bạo và liên tục mạnh bạo mà hành hạ cúc cậu.
" D-DỪ-DỪNG...! AH DỪNG L-LẠI ! AI...AI ĐÓ HAH ! CỨU...! AH AH AH ! K-K...KHÔNG ! "
Cậu la hét mà kêu cứu nhưng không thành vì hôm nay sói không hoạt động và phòng mà cậu đang bị anh đè ra làm là phòng của cậu.
" AH AH AH HAH AH~ ! TẠI... HAH SAO...! VIOLET, TẠI SAO...! CẬU LẠI AH LÀM TÔI NHƯ THẾ~ ! AH...! "
" Tại sao tim của tôi lại đập thình thịch nhanh khi đứng gần cậu ! Tại sao tim của tôi lại đau nhói khi cậu đứng gần một người nào đó ! Trả lời đi ! Tại sao ! "
" Cái đ-đó do lỗi của cậu m-mà...! Đâu phải tô-AH ! "
" Tch. "
Anh tạc lưỡi mà nhìn cậu con trai đang nằm dưới mình đang rên rỉ nổi loạn. Anh càng ngày càng đưa cự vật càng sâu trong cúc cậu.
" AH~! HAH~ AH ! AH~ ! "
Cậu rên khoái cảm lên khiến anh càng thúc ra thúc vào càng thô bạo hơn. Anh hôn cậu rồi luồn lưỡi qua mà ngóc ngác trong miệng cậu mà hút hết mật. Anh liền chẳng nói trước cho cậu mà đã xuất ra mà làm cậu không hề hay biết khiến cậu giật lên và run. Dòng sữa trắng đã chảy từ cúc pha lẫn cùng máu cậu mà ra. Cậu thở hễn và cứ tưởng Violet sẽ dừng, nhưng...Không. Anh xoay người cậu lại và thúc tiếp làm cậu có một cú giật lạnh sống lưng.
" Tôi chưa xong đâu, mèo con à~ "
.
.
.
Anh và cậu đã làm hơn 4 hiệp rồi. Cậu gần mất đi ý thức bản thân của mình nên cơ thể không thể kiểm soát bởi theo cậu. Chân của cậu đã chảy nhiều dòng trắng tinh do anh xuất quá nhiều." AH~ AH~ AH~ AH~ ! Không...Thêm nữa...~ ! Q-Quá...Nhiều rồi...~ "
" Hah hah... "
Anh biết cậu sắp có biểu hiện ngất nên anh đã xuất dòng trắng trong cúc cậu, vì quá nhiều sau mỗi lần xuất nhiều khiến nó tràn ra hết từ chân cậu ra. Cậu ngất đi trên người của Violet. Anh mỉm cười nhẹ nhìn cậu con trai tím kia đang ngủ gật cùng hai con mắt đã đỏ thẫm do khóc quá nhiều. Anh bế cậu lên và đặt cậu trên giường cùng với mình.
" Tôi yêu cậu, Jaki... "
Anh hôn má cậu rồi ôm chầm cậu và ngủ.
Nhưng...Hai người chẳng nhận ra có ai đó đã nhìn thấy hết hai người đã làm từ đầu đến đuôi từ ngoài cửa mà nhìn vào...Người đó đã đứng đó cùng cái mặt mình đen lại mà cuối đầu xuống. Người đó đứng một hồi rồi quay lưng mà đi cùng một dòng chữ mà người đó nói rất là nhỏ.
" Jaki, cậu cứ đợi đó. Tôi sẽ đến chiếm cậu sớm thôi... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc viết về cặp ship AllJaki
FanfictionĐây là bộ fanfic do mình viết nhằm để thoả mãn viết và ship. [LHMS | BĐVN | TSBĐ | LHMS 2]