*Grừ, Grừ* tiếng kêu của đám Goblin.
_" Đây là Goblin à?"
Rimuru đứng hình khi Goblin mà cậu biết khác với đám Goblin trước mắt.
Goblin trước mắt Rimuru có gương mặt vô cùng hung dữ cùng những chiếc răng nanh mọc lỏm chỏm và trên đấy còn có dính máu.
Xung quanh là các xác người đàn ông và phụ nữ nhưng đa số là ít.
(Đám Goblin này chắc chắn...)
Rimuru đột nhiên rung người.
(Mặc dù cùng là ma vật nhưng hành động của bọn chúng như vậy không đáng để tha thứ.)
Rimuru tức giận trong lòng.
_"Này Renta."
Rimuru nói với giọng trầm đi.
_"Hử, có chuyện gì à?"
Renta khó hiểu.
_"Diệt hết bọn chúng, không để một đứa nào còn sống sót cả."
Rimuru khó chịu vì bọn Goblin làm hại đến những con người vô tội như vậy.
_"Nhưng mình tôi e là.."
Renta lúng túng khi phải chiến đấu với số lượng gần 100 con Goblin như thế.
_"Đây coi như là cậu luyện tập sử dụng ma thuật cho thành thạo và xử lý rắc rối khi có người vô tình đi qua bị bọn chúng giết như vậy."
Rimuru giải thích lí do nói như vậy.
_"Hmm, cậu nói có lý vậy tôi sẽ lao lên xử lý hết bọn chúng."
Renta hùng hổ định đi lên nhưng bị Rimuru cản lại.
_"Trong một cuộc chiến thì việc dùng một bộ não để vạch ra chiến thuật là việc rất quan trọng, vậy nên hãy suy nghĩ cho kỹ về việc sẽ sử dụng chiêu thức nào đó để tấn công."
Rimuru tiếp tục giải thích cho Renta.
_" Vâng thưa sensei."
Renta gật đầu đồng ý.
Renta suy nghĩ chiêu thức mình sẽ sử dụng trong trận chiến và sau vài phút đã có kết quả.
(Lần đầu sử dụng không biết có thành công không đây.)
Renta nhân lúc bọn Goblin không để ý đã sử dụng [Lưỡi Đao Bóng Tối] để tấn công bọn Goblin sơ xuất.
Khi [Lưỡi Đao Bóng Tối] đi đến thì bọn Goblin không hề hay biết và khi đi qua người bọn chúng thì cũng không hay biết.
Phần đầu của bọn Goblin trúng chiêu rơi xuống một cách thầm lặng đến nỗi bọn Goblin bị rơi đầu vẫn không hay biết.
(Tuyệt, trúng 5 con trong một lần đầu luôn.)
Renta núp sau bụi cây vui mừng.
Bọn Goblin xung quanh đã phát hiện ra đồng bọn chúng bị giết chết nên chúng đã nâng cảnh giác lên cao.
(Hừm, bọn chúng đã cảnh giác hơn rồi đành sử dụng chiêu này vậy).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Shin Sekai No Saiken.
Aventura🔆 Tác giả chính: @KRenyaV-X. 🔆 🔆 Rimuru đi phiêu lưu ở thế giới khác và tiếp tục thu thập thêm những thuộc hạ mạnh cho riêng mình. ________ (....): suy nghĩ của Rimuru và nhân vật khác. [....]: tên ma thuật. _".....": lời nói. *...