Buổi sáng đầu tiên ở nhà,Seokjin dậy từ sớm làm bữa sáng cho cả hai trước khi đi làm.Một phần steak cho Taehyung cùng một tách cafe latte,Seokjin tự làm cho mình sandwich trứng phô mai.
Vừa xong thì Taehyung cũng vừa xuống lầu.-Taehyung,em ăn sáng đi rồi hẵn đến công ty.
Taehyung tuy còn học năm cuối nhưng về cơ bản là cậu không cần đến trường vẫn có thể hoàn thành khóa học của mình và cậu hiện tại đang tiếp quản vị trí phó chủ tịch Kim Jewelery.
-Tôi sẽ không ăn ở nhà.Còn nữa,mỗi tháng tiền chi tiêu sinh hoạt cho anh sẽ là 200 nghìn won và đừng mong có thêm.
Taehyung bước ra cửa không nhìn anh lấy một lần.Anh nghĩ Taehyung cần thời gian để thích nghi với anh hơn,và anh sẽ kiên nhẫn với cậu,chỉ cần anh cố gắng hơn một chút chắc cậu sẽ nhận và đáp lại tình cảm của anh.Nghĩ rồi anh cho phần ăn của Taehyung vào tủ lạnh,gói phần sandwich mang theo đến chổ làm.
Seokjin tốt nghiệp khoa truyền thông loại ưu nên xin việc rất dễ,anh hiện là phát thanh viên của một kênh radio thịnh hành,thu nhập khá ổn đối với anh và anh còn một khoảng thu nhập từ nông trại nhỏ cho thuê ở quê.Số tiền bảo hiểm của bố mẹ anh cũng chưa động đến nên cơ bản là anh có thể tự sống tốt mà không cần vào sinh hoạt phí hằng tháng của Taehyung cho.6h tối Seokjin về nhà và Taehyung vẫn chưa về.
Chắc cậu có nhiều việc phải giải quyết - Seokjin thầm nghĩ.
Mở tủ lấy phần staek lúc sáng Taehyung không ăn ra,anh hâm nóng lại rồi ăn.Anh nấu ít cơm và 2 món khác cùng canh kim chi để sẵn cho Taehyung rồi vào phòng nghỉ ngơi.
Đã 8h mà Taehyung vẫn chưa về,anh không biết bình thường Taehyung sinh hoạt thế nào,giờ giấc ra sao,mà có biết thì anh cũng không thể làm gì được,vì cậu cấm anh làm phiền cậu.
Giở quyển sổ mới mua ra,anh bắt đầu viết nhật ký:
Hôm nay là ngày đầu tiên sau lễ cưới....
Mình đã dậy sớm và chuẩn bị bữa sáng.Steak cùng cafe cho chồng mình,nhưng em ấy không ăn nó.
Nhưng không sao,mình đã dùng nó cho bữa tối.Hy vọng khi em ấy về em ấy sẽ ăn cơm mình đã nấu.
Bây giờ là 9h và em ấy vẫn chưa về,mình có hơi lo,sợ em ấy ở ngoài nguy hiểm hoặc xảy ra chuyện gì,nhưng mình không được phép hỏi,vì em ấy cấm._________
6h sáng hôm sau Seokjin dậy và thấy cơm canh vẫn còn trên bàn,không thấy giày em ấy đâu nên anh đoán đêm qua cậu không về nhà.Đồ ăn thì đã thiu,anh đành bỏ.Nấu một chút súp,anh ăn qua loa rồi lại nấu món khác để sẵn nhỡ Taehyung về có đói thì sẽ có cho cậu ăn.
Một ngày của phát thanh viên trôi qua như thường lệ,kết thúc buổi phát sóng,Seokjin thu dọn rồi ra về.Anh chợt nghĩ không biết hôm nay Taehyung có về nhà không.
Về đến nhà thấy đèn sáng,anh thấy vui vì biết Taehyung đang ở nhà.Nhưng nụ cười chưa kịp nở thì đã bị một gáo nước lạnh vào mặt.
Taehyung ngồi trên sofa phòng khách,kề bên là Park Bogum và hai người đang dùng bữa tối mua ở ngoài về.Anh bước vào,cuối chào rồi đi thẳng vào bếp.Thu dọn hết phần thức ăn sáng nay anh đã chuẩn bị rồi vào phòng.Hôm nay anh không có tâm trạng ăn uống.
Taehyung nhìn một lượt hành động của Seokjin thì thắc mắc,anh ta thật sự không phản ứng gì về việc mình dẫn Bogum về nhà sao?
Nhưng rồi cũng kệ,vì cậu không muốn ở một mình với anh nên mới dẫn Bogum về.Suy nghĩ nhiều làm gì chứ.Cậu không quan tâm.________
Hôm nay là ngày thứ 2 sau lễ cưới...
Đêm qua em ấy không về nhà,và tối hôm nay có em ấy có mặt ở nhà cùng với người yêu cũ cũng là bạn thanh mai trúc mã của em ấy.
À..chỉ là chồng mình đang ngồi ăn tối cùng bạn thanh mai trúc mã thôi,không có gì cả.
Phần ăn mình chuẩn bị cho em ấy lúc sáng lại hư rồi,mình vừa tự tay đổ bỏ những món mình nấu xong.
Bây giờ mình phải ngủ đây,và còn phải suy nghĩ xem ngày mai sẽ nấu món gì cho em ấy.________
Kookie: Mai chúng ta gặp nhau đi,đã 2 tháng rồi chúng ta chưa tụ tập đó
Được rồi,anh sẽ tan ca lúc 6h
Jimin: Tae sẽ đi cùng chứ,em gọi nó không được
Anh không chắc nữa Jimin àJimin: Sao lại thế?Em sẽ băm nó ra đấy
Hoseok: Jimin best đanh đá haha
Namjoon: Jin hyung mai em qua đón anh nhé
Yoongi: Em sẽ đến trễ một chút vì có hẹn bệnh nhân lúc 5h,em sẽ tranh thủ
Được,thế mai gặp nhé,giờ hyung phải lên sóng rồi.Hẹn mấy đứa ngày mai
Hoseok: Em sẽ chờ meomeo nhà em nên mọi người cứ đi trước nhé
Namjoon: Chốt địa chỉ là nhà hàng Pring day vào 6h30 tối mai nhé mấy tình yêu
Kookie: Nhất trí
Jimin: Ok nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
Historia CortaNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...