Chào mừng các cậu đến với Monster High Team|búp bê thời trang kinh dị.
Thường thì khi nghĩ đến búp bê người ta sẽ nghĩ đến hình ảnh những cô búp bê xinh xắn, đáng yêu và luôn khoác trên mình bộ váy công chúa màu hồng đúng chứ? Monster_High_Team chúng tớ thì khác. Cùng là búp bê nhưng Monster_High_Team của chúng tớ lại là những cô nàng búp bê mang màu sắc tối, phù hợp với các cô nàng và anh chàng đam mê thể loại kinh dị.
Tuy là vậy nhưng các cô búp bê của Monster High chúng tớ rất xinh đẹp đấy nhé .
Rất thú vị và mới lạ đúng không ? Vậy hãy nhanh tay làm đơn đăng ký đi nào ~~~" Be yourself , be unique , be a monster "
||Rules|| - đối với nhân của team và những cậu đăng ký .
+ Hoạt động 20-30"/1ngày (ít nhất) . Để nắm bắt thông tin và tình hình của team nếu không cậu sẽ "tối cổ " khi ở trong team mà không biết chuyện gì !
+ Hãy là một con người văn minh, có ăn học đừng nói tục và dùng teencode.
+ "Nhà phải có nóc" cũng như team là phải có Boss vậy nên khi rest thì hãy xin phép Boss hoặc Phó Boss.
+ Hãy chắc chắn là bạn có Intargam hay Facebook thì hãy đăng ký. Nếu không cậu sẽ khó mà nắm được thông tin hay tình hình của team.
+ Pass: mtht_5126
+ Hãy là một người có quy tắc trả đơn và trả test một cách đúng hạn. Nếu cậu có thắc mắc hay muốn kéo dài hạn thì hãy nêu rõ lý do với chúng tớ ở phần bình luận hay tin nhắn.
+ Hãy nhớ tag team , Passion5126 ,_KinKins_ tại phần bình luận để được chấm test 1cách nhanh nhất có thể.
+ Trong vòng 5 ngày nễu chưa được chấm test thì hãy liên hệ ngay với team.
+ Vui lòng comment " Nhận test " ở phần test của mảng các cậu ứng . Nếu không khi làm test các cậu sẽ bị trừ 0,75₫. Vậy nên đừng mắc phải cái lỗi không đáng để mắc phải này.
|| Cần tuyển ||
Phó boss [1]
- Quản lý - Write[1]
- Design [1]
- Art [ 1]
- Music [1]
- Collect [1]
- Reply [ 1]
- Review [ 1]
- Beta[1]
- Trans [ 1]Mỗi mảng sẽ có một nhân vật đại diện.
• Write [3]- Draculaura
• Design [3]-Frankie Stein
•Art [4]- Lagoona Blue,
•Music [2]-Ghoulia Yelp,
•Collect [2]- Cleo de Nile
• Reply [2] -Spectra Vondergeist
• Review [ 3] - Abbey Bominable,
• Beta [ 2]- Clawdeen Wolf
• Trans [3] - Deuce Gorgon .
+ Trans Anh -1
+ Trans Hàn -1
+ Trans Nhật -1
|| Form đăng ký ||Tên :
Tuổi :
Mảng tham gia :
Chức vụ :
Pass :
Sign :[Ví dụ ]
Tên : Sion
Tuổi : 14
Mảng tham gia : Collect , Design
Chức vụ : Quản lý
Pass : mtht_5126
Sign : #sion_ Hãy đăng ký thôi nào ~~ _
BẠN ĐANG ĐỌC
Recruitment [ Monster_High_Team ]
RandomChào mừng các cậu đến với Monster High Team|búp bê thời trang kinh dị. Thường thì khi nghĩ đến búp bê người ta sẽ nghĩ đến hình ảnh những cô búp bê xinh xắn , đang yêu và luôn khoác trên mình bộ váy công...