Quyển thứ tư màu đen mê tình cuốn bốn màu đen mê tình chapter 065
Ba Ba Lạp nhật ký, Húc Nghiêu phân tích mà đến tư chất lường trước, Lôi Lạp đã biết xác thực vị trí. Nàng bây giờ muốn làm chính là so sánh với những người khác sớm hơn tìm được 13 hiệu mật thất, bắt được Jerry nghĩ đồ ngươi muốn.
Trải qua 3 ngày đích lộ trình, bọn họ dần dần bắt đầu đến gần tài liệu thượng đánh dấu địa điểm.
"Tiểu thư, đến Kim tự tháp ." Chạy đến phía trước đi thăm dò nhìn chim diều, đi tới bên cạnh nàng, bẩm báo nói.
"Nhỏ như vậy Kim tự tháp?" Lôi Lạp có chút nghi hoặc nhìn cái kia một tầng lầu cao bình thường không phải là có thể ở bình thường có chút phong hoá Kim tự tháp, hoài nghi hỏi.
"Căn cứ tài liệu thượng biểu hiện đúng là cái chỗ này." Ngốc đầu chim diều cũng là có chút ít nghi ngờ. Nhưng là Kim tự tháp đính quả thật có tài liệu nâng lên bày ra tiểu cái rãnh.
"Đem gương bỏ vào." Lôi Lạp hay là ôm thử một chút nhìn tâm tình, mệnh lệnh hắn đem trống bỏi hình dáng gương bỏ vào tiểu trong máng.
Chim diều gật đầu, đem gương cắm vào tiểu trong máng, đợi chờ giữa trưa 12 chút ánh mặt trời chiếu đến phía trên. Đến tột cùng có chuyện gì phát sinh, bọn họ cũng không biết.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, hai người bọn họ chờ nóng lòng. Theo giữa trưa thời khắc gần tới, mặt trời nóng rực lên, da mơ hồ làm đau.
Đang hai người phiền lòng khí nóng nảy lúc, ánh mặt trời chiếu đến cái gương nhỏ thượng, gương đem ánh mặt trời phản xạ đến phương xa, bọn họ theo ánh mặt trời phương hướng, tiếp tục đi tới. Như thế phản phục, cho đến thứ 13 hiệu tiểu Kim tự tháp. Người bình thường có cho là 13 hiệu mật thất, chính là thứ 13 hiệu Kim tự tháp, thật ra thì thứ 13 Kim tự tháp bất quá là biển báo giao thông mà thôi. Nếu như đi theo thứ 13 hiệu vàng tháp phản xạ quang, tiếp tục tìm kiếm, sẽ đi nhầm để hướng.
Nguyệt Nha tuyền! Kim tự tháp tiểu cái rãnh bên cạnh, dùng chữ Hán viết "Tháng", tiếng Nhật viết "Nha", tiếng Anh viết "Tuyền", hợp lại tạo thành rất nhỏ "Nguyệt Nha tuyền" . Chữ hết sức nhỏ, nếu như không phải là sớm cũng biết phía trên này có chữ viết, Lôi Lạp tuyệt đối sẽ không lưu ý nó.
"Tiểu thư, Nguyệt Nha tuyền không phải chúng ta mới vừa gia nhập sa mạc nhìn thấy cái kia ?" Chim diều suy đoán nói.
"Có thể là sao. Hắn không có nói sao?" Lôi Lạp thật rất bội phục Húc Nghiêu, chuyện gì cũng có thể phân tích tiên đoán như thế thấu triệt. Tính toán lên người đến, cũng có thể làm cho đối phương biến thành triệt đầu triệt đuôi đại ngốc.
Như thế xem ra, chim diều cho tư liệu của nàng cũng là không hoàn chỉnh.
"Chim diều, ta nhưng lấy tin tưởng ngươi sao?" Lôi Lạp lớn tiếng hỏi.
"Ngươi có thể không tin ta, cũng tuyệt đối không thể hoài nghi lão bản!" Lôi Lạp đối với hắn hoài nghi, để cho hắn cảm giác được thật lớn vũ nhục, mặc dù trong lòng không vui, chim diều như cũ cung kính trả lời.