Near To You [Lee Min Ho's FF]

898 13 7
                                    

[A/N: Na-inspire ako sa song na nasa side. Btw, a picture of oppa to lift you up!]

---

Hay nako. Ano ba naming araw ‘to. Napaka-boring. Tch. Makapag-Facebook na nga lang, baka masiyahan pa ‘ko sa buhay ko. Psh.

*tingin-tingin ng notifs*

*scroll scroll sa News Feed*

*hala sige scroll pa*

*scroll pa, masaya ka eh*

*scroll pa nga–

Natigilan ako. Teka lang ha, umikot yata mundo ko.

 

Bench PH

Lee Min Ho

Global Benchsetter

 

Teka lang ha, hihinga muna ‘ko. *hinga-hinga*

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!” Sigaw ko.

Agad na pumasok si Mama sa kwarto. “Oy Jessie, anong nangyari sayo?!”

 

Tumingin ako sa kanya. “Mamaaaaaaaaaa…”

 

Nakakunot ang noo na tumitig lang sa’kin si Mama. “Ano ba ‘yan, Jessica?!”

 

“Ma, si LMH o, endorser ng Bench!!!” Tili ko. “Ang gwapo-gwapo niya talagaaaaaaaaaaaaa!!!”

 

Napailing na lang si Mama. “Hay nako, Jessica, babatukan talaga kita kung ‘di lang pogi si Lee Min Ho.” Pagkasabi niya nun ay lumabas na ulit siya ng kwarto para ipagpatuloy ang paglalaba.

Hindi ko na siya pinansin, bagkus ay tinignan ko na lang ‘yung page ng Bench PH tapos nag-google ako ng mga articles tungkol kay LMH at sa Bench.

“OH. MY. GOD.” Tanging mga salitang lumabas sa bibig ko nang makita ko ang isang balita.

KOREAN SUPERSTAR LEE MIN HO WILL VISIT THE COUNTRY

 

The Korean superstar who starred in the remake of Japan’s Hana Yori Dango (Boys Over Flowers), and the action-packed TV series City Hunter will visit Philippines as a Bench endorser. His arrival would be on November 15, 2012, instantly followed by a Fun Meet at Smart-Araneta Coliseum on November 16.

 

You can be one of the lucky ones to see him in person if you purchase the following amounts in selected Bench stores nationwide:

 

P500 – Lower Box

P800 – Upper Box A

P1000 – Upper Box B

P1200 – VIP

 

Near To You [Lee Min Ho's FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon