Cuối cùng cũng xong tiết học buổi chiều, hắn lại không khác gì buổi sáng tay xách nách mang hộ tống vợ ra xe để về nhà. Nhìn hắn ai cũng không khỏi cảm thán "hóa ra yêu sẽ biến con người ta thành thế này", nhìn thảm gì đâu, ấy mà hắn thì lại thấy vui ghê gớm, hạnh phúc vì được chăm sóc cậu và thấy cậu đón nhận nó như một chuyện đương nhiên.
Tay với người ôm đủ thứ nhưng vẫn không quên mở cửa xe cho Gulf, cài dây an toàn các thứ cho cậu xong xuôi hắn mới vứt đồ lên ghế sau và trèo lên ghế lái lái thẳng về nhà, tay thì nắm chặt tay Gulf không dời. Cậu bảo hắn tập trung lái xe đi, vừa lái vừa cầm tay cậu sẽ nguy hiểm mà hắn cứ không chịu, nhất định đòi cầm tay cho được. Nhiều lúc cậu thấy hắn cũng trẻ con dễ sợ, rất thích làm nũng cậu, dễ dỗi nhưng mà cũng dễ dỗ, quan trọng là người dỗ phải là cậu nha thì giận mấy hắn cũng có thể xì hơi bỏ qua liêm sỉ để tha lỗi cho cậu. Còn lại đa số là hắn tự dỗi cậu rồi lại phải tự đi dỗ cậu, nghĩ đến mà không khỏi bật cười.
Gulf lên lầu tính đi tắm cho đỡ nóng, ai dè Mew đã nhanh tay nhanh chân phi lên lầu bế phốc cậu vào nhà tắm.
"Này mày làm gì thế, thả tao xuống thằng quần này"
"Mày kêu gì, vào đây tao tắm cho mà. Tay đang đau mà cứ thik sớ rớ là sao nhể. Yên tâm tao chỉ ăn tí thôi 5555555." Điệu cười của hắn dần đi vào khả ố, nhuộm màu đen tối.
Vừa vào trong nhà tắm không nói không rằng hắn lột hết quần áo của hắn và cậu ra, đẩy hai người cùng tiến về dưới vòi hoa sen, hắn lao vào ngấu nghiến cậu như con chim ưng vồ mồi, cậu có phần hơi hốt hoảng khi chứng kiến toàn bộ biểu hiện hoang dã của hắn đang phơi bày trước mặt cậu.
"Mew, đừng mà."
"Tao không chịu được nữa rồi, sao mày lại ngon thế hả Gulf, tao chỉ muốn được ăn mày cả ngày thôi." Nói rồi hắn lại ra sức mút đôi môi hạt dẻ đầy đặn mịn màng của cậu, ra sức đá lưỡi, mút cậu chụt chụt không thôi.
Hắn cúi xuông hôn lên xương quai xanh của cậu rồi khẽ cắn một vết đỏ lựng đánh dấu. Hắn muốn tất cả những gì của cậu đều phải thuộc về hắn, kể cả bờ xương quai xanh đầy quyến rũ mê hoặc này.
Gulf không tài nào chống đỡ được trước sự tấn công quá mức cuồng nhiệt của hắn, cái tên chết tiệt này, hắn cứ như bị bỏ đói cả nghìn năm rồi vậy.
Mew đang liếm quanh đầu hạt đậu của cậu, hắn dùng lưỡi vừa liếm mút vừa gẩy hạt đậu lên xuống khiến cậu không chịu được mà kêu lên, quả thật đó làm điểm yếu của Gulf, mỗi lần bị hắn nhắm vào chỗ đó là cậu không thế nào mà kiềm chế được cũng dâng trào ham muốn theo sự dẫn dắt đầy đê mê của hắn.
Mew trà xát côn thịt của hắn vào của cậu làm cậu giật nẩy cả người lên, chất nhớt bắt đầu rỉ ra từ đầu bé tiểu Gulf, hắn khẽ mỉm cười cúi xuống ngậm hết cả côn thịt vào miệng, hắn đẩy của cậu vào thật sâu trong miệng rồi ra sức mút, vừa mút hắn vừa di chuyển ra vào khiến cho tiểu Gulf càng ngày càng căng cứng, đầy chặt trong miệng hắn. Chất nhờn tiết ra nhiều thêm, hắn vuốt nấy một phần chất nhờn ở tay rồi xoa nhẹ xuống lỗ huyệt của cậu. Vừa cảm giác tay hắn đang động và hậu huyệt khiến cậu căng thẳng cứng đờ người lại, lỗ huyệt theo đó mà thít chặt lại khiến hắn khá khó khăn để cho tay vào làm thông giãn nơi bí mật đó của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân vườn trường
FanficTình yêu gà bông của cặp tôi Mewgulf. Có ngược xíu xiu, có ghen cũng xíu xiu mà có yêu nhau thì rất rất nhiều :D