Thay thế phẩm

11.8K 179 113
                                    

Thay thế phẩm

Tác giả: Tại Tuần Nhĩ

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, ngược, ôn nhu cường thụ, HE

Nhân vật: Trang Khải x Ngôn Thư Vũ

Biên tập

Từ chương 01 đến chương 08: An Nhiên – Beta: Hoại Băng

Từ chương 08: Hắc Tường Vy – Beta vô tích sự: An Nhiên

***

Văn án

Trang Khải cho rằng, cho dù Ngôn Thư Vũ có cùng với người yêu hắn một khuôn mặt, bất quá cũng chỉ là một thế thân.

Ngôn Thư Vũ lại cho rằng, dù Trang Khải đối với cậu không yêu, nhưng ít ra cậu vẫn là người thay thế duy nhất.

Nhưng là, rốt cuộc ai mới là thay thế của ai?

Chương 1

Đầu tháng năm, thời tiết đã rất nóng. Ngôn Thư Vũ mặc một chiếc t-shirt mỏng, ngắn tay đứng trong bếp bận rộn. Màn đêm dần buông, ánh dương cuối ngày len lỏi qua khung cửa sổ, ánh lên khuôn mặt lấm tấm mồ hôi của Ngôn Thư Vũ.

Từ cửa phòng bếp, Trang Khải thò người vào: “Ta đã trở về.”

Ngôn Thừa Vũ đưa tay lau mồ hôi trên má, quay đầu hướng Trang Khai nói: “Ngươi chờ một chút, đồ ăn lập tức có ngay. Ngươi đi thay quần áo trước đi.”

“Hảo”, đoạn xoay người rời khỏi.

Ngôn Thừa Vũ đem thức ăn đặt lên bàn, thuận tiện cầm bát đũa sắp xếp đâu ra đấy.

Trang Khải từ phòng ngủ đi ra, bộ đồ ở nhà màu trắng bằng bông nổi bật lên thân hình cao ngất, cùng một cặp với chiếc áo t-shirt của Thư Vũ.

“Vừa đúng lúc, ngồi xuống ăn đi.” Ngôn Thư Vũ cười cười cầm khăn lau tay, sau đó mới kéo ghế ngồi xuống.

Trang Khải cũng kéo ghế ngồi, cầm lấy bát đũa trước mặt, thanh âm lãnh đạm nói: “Cực cho ngươi,” rồi như lơ đãng thêm một câu, “Trời nóng nực, cũng không cần nấu nướng ở nhà, ra ngoài ăn cho mát mẻ.”

“Thức ăn bên ngoài làm sao bằng ở nhà, vừa đắt lại thiếu dinh dưỡng, hay là ngươi ghét thức ăn ta nấu rồi?” Ngôn Thư Vũ thuận miệng trả lời, gắp một ít thức ăn, ngẩng đầu nhìn Trang Khải mỉm cười.

“Ta nào dám. Ăn uống tất cả đều theo ý ngươi.” Trong giọng nói như có như không mang cảm giác sủng nịnh.

Một bữa ăn coi như là ấm áp.

Ánh đèn phòng bếp mang màu cam nhu hòa, dường như làm tình cảm thêm ấm áp. Ngôn Thư Vũ cách một bàn ăn nhìn gương mặt anh tuấn của nam nhân, sống mũi thẳng tắp, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên, ngẫu nhiên trong ánh mắt tựa hồ ánh lên sự vui vẻ.

Ngôn Thư Vũ nghĩ, nam nhân này, lúc này thoạt nhìn như người yêu của mình. Lập tức tự giễu tự cười, đáng tiếc là không phải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thay thế phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ