Hello pos a inyong lahat gusto ko po talagang magpasalamat sa inyo. Lalo na sa mga vote ninyo at lalong lalo nap o yung comments ninyo kaya lang po sana pwedeng mag request pwede po ba mag comments kayo about sa story. Kasi po nababasa ko next ud agad… hehe !!! ah!!! Thank you po. Salamt din pos a mga like at patuloy na pag subaybay ng story ko.
************************************************************************************************************
BARBIE POV:
HELLO SA INYONG LAHAT SA TAGAL NA NANLIGAW NI KUYA JAKE KAY ATE .FINALLY NAGING SILA NA RIN. HAZZT KELAN KAYA DARATING NA YUNG PARA SAKIN. .. BUTI PA ANG ATE KO MAY BOYFRIEND NA AKO HANGGANG NGAYUN NAG HIHINTAY PARIN. ALAM NINYO HAPPY AKO PARA KAY ATE KASI MAHAL NYA TALAGA SI KUYA JAKE. AYIIEEE KILIG NAMAN AKO DUN. ANYWAY ANDITO PALA AKO SA SALA NAG PPSP. ADIK LANG TALAGA SA MGA GAMES. BAKASYON NA KASI . SANA NGA MAG BAKSYON NAMAN KAMI SA BAGUIO O KAYA SA BORACAY HEHE!!!
BEA: oh! Barbie kanina ka pa ba dyan?
BARBIE: oo ate. Nga pala bakit gabi ka na umuwi?
BEA: kasi sinamahan ko si Joyce pumunta ng mall. Dapat nga kasama kita kaya lang kasama ka naman ni mama at papa. Teka eh! Kayo san kayo pumunta nina mama at papa? Ha!
BARBIE: dun sa jewelry shop. May binili si mama at papa. Tapos dinalaw nila yung mga nagging kaibigan nila sa Canada.
BEA: ah!...
BARBIE: EH! Ikw ba wala ka bang lakad today.
BEA: wala naman. Bakit?
BARBIE: wala! Ang hina naman ni kuya jake. Di kayo mag dadate?
BEA: hala! Date agad agad… hehe
BARBIE: hello first day of couple nyo kaya. nuon naman yung date nyo eh! Nung nanliligaw pa sya sayo.
BEA: alam mo wag mo syang pangunahan ngayun. Kung yayain nya ko edi salamat kung hindi eh di ok lang. txt txt nalang kami
BARBIE: talaga… ok lang sayo yun? ( nakita ko si kuya jake na parating at nag sinyas ako na dun lang sya sa may malapit na likod ni ate. Talagang nakakatuwa si kuya jake. Kahit sila na parang araw araw pa atang gusting ligawan si ate may dala ba namang chocolates and flowers. Swerte talaga nitong si ate.)
BEA: oo naman ayoko naman kasi mag assume noh! At first day palang naming as a couple ayoko mag away kami ng dahil lang sa di nya ko niyayang mag date.
BARBIE: tinext mo ba si kuya ngyun?
BEA” oo di naman siya nag rereply baka busy…
BARBIE: eh! Baka di ka na alala. Hehe
BEA: sira. Alam mo nakakainis ka katalaga imbis na sabihin mo sakin na ok lang yan ate kesa ganito. Haixxt pinag aalala mo naman ako eh!...
BARBIE: ate mag turn around ka…
BEA: bakit?
BARBIE: basta gawin mo nalang.
BEA: (nagulat) oh! Bakit nandito ko..
JAKE: (kiss sa cheeks)
BARBIE: wow nag lelevel up ka kuya ha!
JAKE: (napakamot sa ulo) bei oh! Flowers and chocolates.
BARBIE: wow hanggang ngyun nanliligaw ka parin ikw na talaga kuya jake. Kaya ako sayo eh! Hehe
BEA: Barbie……………… ( tinignan ko ng masama si Barbie kaya alam na niya ang ibig sabihin)
BARBIE: hehe!! Ito na po din a ko eeksena. (nag punta nalang ako sa may garden namin)
BEA: upo ka.