Prologue

2 0 0
                                    

Pasukan nanaman at sigurado akong ganun pa din yung datingan niya.

Dadaanan ako, ako naman tong feeling close ngingiti at babati kahit di pinapansin. Tapos susunod jan makakarinig ako ng iba't iba pangit na salita mula sa pangit na mga tao. Hay! Buhay nga naman kapag ganitong naiitsapwera ka lang tamang dinig dinig sa kung anong sasabihin nila.

Habang naglalakad ako...
Nakita ko nanaman siya, si ...

"Good morning" as our new adviser greet from who are into the door way, and so I slowly turn my back and there is he.

Ilang taon na din, ilang taon pa kaya hahahaha. Matatawa nalang ako sa sarili ko kasi ganito ako magtago.

So syempre para ipafeel na isa akong mahusay na tanga charr hahahaha. Ain't it funny sabi nga ni Olivia Rodrigo. At syempre bago ang laht sisipsip muna tayo sa adviser. Syempre kung makikita niyo lang ayan na sila classmates nagstart na kaya syempre gagaya tayo malay natin maging favorite tayo HAHAHAHA. Sana maging favorite niya ganun! Charr.

Habang nag aayos kami ng mga mini bullitin isang pamilyar na hakbang ang narinig ko. Alam ko alam na alam ko kilalang kilala ko na.

"Good Morning Ma'am!" Isang malakas na bati na nagmula sa lalaking lagi niyang kasabay. Si Vince Ruado, kasama niya siya. Ngumiti ako pero para bang di lang ako nakita. That was a very great response. Nasnob nanaman ako pero ayos lang sino ba ako?

Habang buhay na ba to?
Or baka dito talaga kami magsisimula.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Chance Of UsWhere stories live. Discover now