11 -> 20

71 8 0
                                    

011 đồ tham ăn
Phùng Kiều cảm giác được Phùng Kỳ Châu trên người chợt lóe mà qua sát khí, đầy mặt ngây thơ ngẩng đầu nói: “Cha làm sao vậy?”

“Cha không có việc gì, Khanh Khanh ngoan, cha có việc muốn đi ra ngoài trong chốc lát. Ngươi hảo hảo ở trong phủ nghỉ ngơi, làm Thú Nhi bồi ngươi hảo sao?”

Phùng Kiều tự nhiên biết Phùng Kỳ Châu đi ra ngoài là làm gì đó, nàng cong mắt to ôm Phùng Kỳ Châu hổ eo, ở hắn trong lòng ngực cọ cọ.

“Kia cha sớm chút trở về.”

Phùng Kỳ Châu nháy mắt liền lông mày đều phục tùng xuống dưới, ôm nhà mình bảo bối khuê nữ cao hứng hôn một cái, lúc này mới đem nàng đặt ở mềm sụp thượng.

Chờ ra cửa phòng sau, Phùng Kỳ Châu trên người mềm ấm đảo qua mà quang, đối với canh giữ ở ngoài cửa Tôn ma ma nói: “Hảo hảo chăm sóc tiểu thư, tiểu thư nhập khẩu đồ ăn dược thiện, trừ bỏ ngươi bên ngoài, không được bất luận kẻ nào qua tay.”

Tôn ma ma cả người căng thẳng, liên thanh nói: “Nhị gia yên tâm, nô tỳ định sẽ không làm người chui chỗ trống.”

Phùng Kỳ Châu ngẩng đầu đối với ỷ ở trên cửa sổ đối hắn huy tay nhỏ Phùng Kiều, nhếch miệng lộ ra cái đại đại tươi cười, xoay người liền cả người tỏa ra hàn khí ra Tạ Lan Viện, chuẩn bị hảo hảo tiếp đón tiếp đón xa ở Lâm An thành, cùng Tào Cừ đánh túi bụi Tam hoàng tử.

Còn có, chùa Tế Vân sự tình, hắn tuyệt không tin tưởng là trùng hợp.

Kinh giao trị an luôn luôn thái bình, chùa Tế Vân càng là quốc chùa, chân núi hàng năm có kinh vệ đóng quân.

Chùa Tế Vân trung võ tăng chúng nhiều, nơi nào tới kẻ cắp sẽ như vậy không có mắt, chọn ở loại địa phương này quát tháo kiếp người?

Huống hồ nếu không người nội ứng, bọn họ như thế nào sẽ như vậy rõ ràng Phùng Kiều cùng Lưu thị các nàng ra chùa, lại như vậy xảo, cơ hồ ở trước tiên vây lấp kín đi tách ra các nàng, sấn loạn ôm đi Phùng Kiều?

Phùng Kỳ Châu đầy mặt âm trầm.

Phùng Kiều bị kiếp, tuyệt không phải ngoài ý muốn, hắn nhất định sẽ điều tra rõ, rốt cuộc là người nào, cư nhiên muốn hại nhà hắn bảo bối khuê nữ!

Phùng Kỳ Châu đi rồi, Thú Nhi phủng đường nãi bánh thấu đi lên.

“Tiểu thư, cái nồi này hảo hảo thô, ngươi thô không thô…”

Thú Nhi trong miệng hàm chứa đồ vật, nói chuyện đọc từng chữ không rõ.

Phùng Kiều lắc đầu: “Ta không ăn, ngươi ăn đi.”

Thú Nhi nghe vậy tròng mắt xoay chuyển, đem trong tay đường nãi bánh đặt ở mâm, sau đó gạt ra một tiểu phân cấp chính mình, nghĩ nghĩ lại từ kia một tiểu phân bên trong trừu mấy khối đặt ở đại phân bên trong, lúc này mới đầy mặt không tha nói: “Kia Thú Nhi ăn này đó, mặt khác cấp tiểu thư lưu trữ, chờ tiểu thư chờ lát nữa đói bụng lại ăn.”

Phùng Kiều thấy nàng rõ ràng thèm không được, lại vẫn là trước hết nghĩ chính mình, không khỏi xoa xoa nàng đầu nói: “Ngươi ăn đi, ta không thích đồ ngọt.”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ