021 trở mặt
Tôn ma ma sợ tới mức hàm răng run lên, đầy mặt kinh hoảng ngẩng đầu.Đương nhìn đến Phùng Kỳ Châu trong mắt khói mù khi, nàng nháy mắt cả kinh, bất chấp nói lắp, hoảng loạn mở miệng.
“Nhị gia, nhị gia ngài nghe nô tỳ giải thích, không phải tiểu thư nói như vậy!!”
“Nô tỳ không có, nô tỳ sao dám khinh nhục tiểu thư, nô tỳ chỉ là sợ có người sẽ hại tiểu thư, nô tỳ là vì bảo hộ tiểu thư a, nhị gia ngươi tin tưởng nô tỳ…”
“Vân Sinh!”
Phùng Kỳ Châu căn bản không để ý tới Tôn ma ma biện giải, trầm khuôn mặt quát khẽ một tiếng, ngoài cửa liền lắc mình đi ra nói thon chắc thân ảnh.
“Đại nhân.”
“Ta không muốn nghe nàng ồn ào, đem nàng dẫn đi.”
Dám khinh nhục Khanh Khanh, hắn tất kêu nàng biết cái gì kêu hối hận.
Tôn ma ma vừa nghe đến Phùng Kỳ Châu nói sau, trên mặt huyết sắc mất hết.
Nàng ở Phùng gia vì nô mười năm hơn, tâm lý rõ ràng biết, Phùng gia tuy rằng nhìn như là đại gia cùng đại phu nhân quản sự, lão phu nhân cầm quyền, nhưng là Phùng gia trên dưới chân chính có thể nói lời nói làm chủ, chỉ có nhị gia một người.
Phùng Kỳ Châu ngày thường ở trong phủ cực nhỏ quản sự, cũng rất ít xử trí hạ nhân, nhưng phàm là chọc giận hắn bị hắn xử trí, lại đều không có một cái có kết cục tốt.
Tôn ma ma sợ tới mức run lẩy bẩy, cả người giống như run rẩy dường như trực tiếp bổ nhào vào Phùng Kỳ Châu dưới chân.
“Nhị gia, ngài tha nô tỳ, ngài tha ta đi!! Nô tỳ cũng không dám nữa, nô tỳ cũng không dám nữa!!”
“Tiểu thư, tiểu thư ngài cứu cứu nô tỳ, nô tỳ là ngài nãi ma ma a, nô tỳ là ngài thân nhất ma ma. Tiểu thư, cầu xin ngươi cứu ta, cứu ta a!!!”
Phùng Kiều thân mình sau này co rụt lại, như là bị kinh trứ dường như, tránh đi Tôn ma ma.
Phùng Kỳ Châu nhìn đến Tôn ma ma duỗi tay còn muốn đi dính líu hắn trong lòng ngực Phùng Kiều, trực tiếp lạnh mặt một chân đá văng nàng, đối với Vân Sinh lạnh lùng nói: “Còn không đem nàng kéo đi ra ngoài.”
“Nhị gia!!”
Vân Sinh hai bước tiến lên, một phen chế trụ kêu khóc không thôi Tôn ma ma.
Hắn nhìn như gầy ốm tay chặt chẽ bắt lấy Tôn ma ma cổ áo, trên mặt không có nửa điểm cố hết sức, dẫn theo so với hắn còn muốn mập mạp rất nhiều Tôn ma ma xoay người liền hướng tới ngoài cửa phòng đi đến.
Tôn ma ma sợ tới mức không ngừng giãy giụa, liều mạng muốn quay đầu lại, trong miệng thê lương hô to.
“Nhị gia, nô tỳ biết sai rồi, nô tỳ thật sự biết sai rồi!!”
“Này đó đều không phải nô tỳ muốn làm, là đại phu nhân, là đại phu nhân nàng làm nô tỳ như vậy đối tiểu thư.”
“Đại phu nhân nói ngài mặc kệ trong phủ chuyện này, là nàng nói tiểu thư mệnh không tốt, khắc đã chết phu nhân, áp không được những cái đó quý trọng đồ vật, này đó đều là đại phu nhân phân phó nô tỳ đi làm a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
Ficção GeralToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...