31 -> 40

48 7 0
                                    

031 là ai?
Một tiếng trầm uống, Phùng lão phu nhân đột nhiên tỉnh thần.

Nàng bừng tỉnh kinh giác chính mình vừa rồi nói gì đó, trên mặt nháy mắt khó coi tới rồi cực điểm.

Lý ma ma nhận thấy được cánh tay thượng lực đạo ác hơn vài phần, mân khẩn khóe miệng ngẩng đầu, lệ mắt thấy trong phòng đứng hai cái nha hoàn, trầm giọng nói: “Vừa rồi lão phu nhân cái gì cũng chưa nói qua, nếu là dám đi ra ngoài khua môi múa mép, ta liền rút các ngươi đầu lưỡi, nghe hiểu không có!?”

“Nô tỳ cái gì cũng chưa nghe được.”

Hai cái nha hoàn sợ tới mức gấp giọng nói.

Lý ma ma lúc này mới vẫy vẫy tay, làm hai người lui ra ngoài thủ cửa phòng.

Chờ xác định trong phòng không người lúc sau, Lý ma ma mới đối với Phùng lão phu nhân nói: “Lão phu nhân, ngài biết rõ nhị gia như vậy kiêng kị, ngài có thể nào nhắc lại năm đó sự tình?”

Kia một năm, nhị phu nhân bỏ mình, chết không minh bạch.

Nhị gia ôm nhị phu nhân xác chết không ngủ không nghỉ mấy ngày, thương tâm muốn chết giống như muốn cùng nhị phu nhân cùng đi.

Lão phu nhân tính tình quyết tuyệt, vài lần khuyên nhị gia không có hiệu quả, buồn bực dưới mạng lớn gia làm người cường đoạt nhị phu nhân xác chết, một phen lửa đốt sạch sẽ.

Nhị gia kinh giác nhị phu nhân không có, cực kỳ bi thương dưới, suýt nữa động thủ giết lão phu nhân cùng đại gia.

Nếu không phải có tứ tiểu thư, nếu không phải lúc ấy còn tuổi nhỏ Phùng Kiều bởi vì kinh sợ kia một hồi khóc lớn, chỉ sợ Phùng gia đã sớm thành Tu La tràng.

Sau lại mấy năm, lão phu nhân tuy rằng kiệt lực muốn chữa trị cùng nhị gia chi gian quan hệ, chính là nhị gia đối lão phu nhân lại tổng cách một tầng.

Hắn kính lão phu nhân, tôn lão phu nhân, chính là lại trước nay không thân cận lão phu nhân nửa điểm.

Năm đó kia chuyện, thành toàn bộ Phùng phủ cấm kỵ, trong phủ lão nhân thay đổi rất nhiều, chính là Lý ma ma lại trước sau còn nhớ rõ, năm đó cái kia hồng hai mắt, giống như bị làm tức giận dã thú giống nhau, gào rống muốn giết lão phu nhân nhị gia.

Phùng lão phu nhân nghe vậy sắc mặt đen tối, hiển nhiên cũng nghĩ đến lúc trước sự tình, nàng đột nhiên liền có chút ủ rũ ngã ngồi ở ghế trên, lẩm bẩm nói: “Hắn hận ta, ta biết, nhưng ta là hắn mẫu thân, ta làm cái gì đều là vì hắn.”

“Ta đem hết toàn lực muốn hắn hảo, ta thậm chí nỗ lực đối tứ nha đầu hảo, chính là hắn đâu…… Hắn chẳng lẽ liền phải bởi vì cái kia người chết, hận ta cả đời sao?”

Lý ma ma nghe Phùng lão phu nhân nói, nhất thời không nói gì.

Nếu nói hận, Phùng Kỳ Châu khẳng định là hận.

Năm đó Phùng Kỳ Châu cùng phu nhân kiêm điệp tình thâm, toàn bộ kinh thành ai không biết, Phùng nhị gia đối nhà mình phu nhân thâm tình?

Lão phu nhân huỷ hoại nhị phu nhân xác chết, một hồi lửa lớn làm nhị phu nhân thi cốt vô tồn.

Kia chính là nghiền xương thành tro, không ngã luân hồi, nhị gia lại như thế nào sẽ không hận nàng?

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ