41 -> 50

50 7 0
                                    

041 tân phủ
Xe ngựa lắc lư đi tới.

Phùng Trường Chi ngồi trên xe, Liêu Nghi Hoan ngồi xổm ngồi ở hắn đối diện, bắt lấy hắn cánh tay nhéo nhéo, thẳng đau đến hắn mồ hôi lạnh chảy ròng.

“Không có gì đại sự, chính là trật khớp, ta cho ngươi lộng lộng, ngươi chịu đựng đừng khóc.”

“Ai khóc…… Ngao!”

Phùng Trường Chi đang chuẩn bị hồi một miệng, cánh tay thượng liền thình lình ca một tiếng, truyền đến một trận đau nhức.

Hắn cả người kêu thảm thiết một tiếng, đau nước mắt thẳng tiêu.

Phùng Kiều đối nhà mình nhị ca mất mặt bộ dáng chỉ cảm thấy không nỡ nhìn thẳng.

Thấy Liêu Nghi Hoan khanh khách cười không ngừng, mà Phùng Trường Chi xấu hổ nước mắt còn quải khóe mắt thượng, đầy mặt đỏ bừng, nàng bụm mặt quay đầu liền muốn đi xem Thú Nhi trên mặt thương, lại không nghĩ liếc mắt một cái gặp được chính nhìn không chớp mắt nhìn nàng Liêu Sở Tu.

Liêu Sở Tu cầm xuyến đen nhánh Phật châu thưởng thức, cái loại này như là thấy cái gì mới lạ ngoạn ý nhi, tràn đầy tìm tòi nghiên cứu ánh mắt làm Phùng Kiều trong lòng phát mao.

Phùng Kiều chỉ đương không nhìn thấy, duỗi tay phất khai Thú Nhi trên trán đầu tóc, nhẹ giọng hỏi: “Đau lợi hại sao?”

Thú Nhi chỉ cảm thấy trên mặt lửa đốt nóng bỏng đau, có thể thấy được Phùng Kiều hỏi, lại vẫn là nhếch miệng cười vô tâm không phổi.

“Không đau.”

Phùng Kiều thấy tiểu nha đầu rõ ràng nước mắt đều ở đảo quanh, lại còn hướng nàng cười, không cẩn thận xả tới rồi thương chỗ đau nhe răng nhếch miệng, nhịn không được trong mắt phát sáp nói: “Ngốc, nào có không đau? Ngoan, nhịn một chút, chờ đi trở về khiến cho cha thỉnh tốt nhất đại phu cho ngươi xem thương.”

Thú Nhi vốn đang cường trang, bị Phùng Kiều vừa nói, tức khắc nhịn không được bẹp miệng.

Nàng luôn luôn cong cong trăng non mắt nháy mắt rũ xuống dưới, nước mắt đại tích đại tích lạc.

“Tiểu thư, nô tỳ nếu là hủy dung, ngươi còn muốn nô tỳ sao?”

Phùng Kiều thật cẩn thận chạm chạm nàng không bị thương gương mặt, nghiêm túc nói: “Đương nhiên muốn, ngươi chính là ta Thú Nhi. Ngươi đã quên, ngươi còn nói ngươi muốn học công phu, bảo hộ ta đâu.”

Thú Nhi “Oa” một tiếng, ôm Phùng Kiều khóc tê tâm liệt phế.

Phùng Kiều bị đụng phải miệng vết thương, trên môi đau nửa điểm nhan sắc đều không có, nàng lại một tiếng không cổ họng, chỉ là trở tay vỗ tiểu nha đầu phía sau lưng, không ngừng trấn an nàng.

Liêu Sở Tu nhìn Phùng Kiều rõ ràng vẫn là cái tiểu hài tử, lại giống như lão nhân giống nhau trấn an bên cạnh thút tha thút thít tiểu nha đầu, có trong nháy mắt, hắn thậm chí cảm thấy cặp kia lưu li mắt đen mặt sau, ứng đối không nên là trước mắt cái này đầy mặt non nớt, hồ bát nháo tiểu nhục đoàn tử.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ