61 -> 70

47 6 0
                                    

061 ghen ghét
Phùng Nghiên tức giận đến suýt nữa banh không được mặt, thở sâu vội vàng tiến lên.

“Khanh Khanh hiểu lầm, ta nương không phải ý tứ này, nàng chỉ là đau lòng cha ném chức quan, tuyệt không có ý khác.”

Sau khi nói xong nàng sợ Phùng Kiều sẽ bắt lấy cái này đề tài không bỏ, vội vàng xoay câu chuyện nói: “Đúng rồi, ta nghe nói ngươi trước đó vài ngày ở phố xá sầm uất trung kinh ngạc mã, trong lòng lo lắng đến không được, ngươi hiện tại như thế nào, thương thế còn quan trọng?”

Phùng Kiều xem thấu Phùng Nghiên khẩn trương, thấy Lưu thị sợ tới mức sắc mặt như thổ, cười nói: “Đa tạ Tam tỷ quan tâm, đã không ngại.”

“Vậy là tốt rồi, ngươi cũng biết ngươi ra phủ mấy ngày nay, ta rất nhớ ngươi, hôm nay chúng ta tỷ muội thật vất vả gặp nhau, ta có thật nhiều lời nói muốn cùng ngươi nói…”

Phùng Nghiên khi nói chuyện liền tưởng như dĩ vãng như vậy, đi vãn Phùng Kiều tay.

Mặc kệ như thế nào, nàng tổng muốn trước làm Phùng Kiều cùng nàng khôi phục dĩ vãng thân mật mới được, như vậy nhị thúc mới có thể giúp bọn hắn.

Nhưng ai nguyên bản đứng ở nàng trước người Phùng Kiều thấy nàng dựa qua đi, lại là đột nhiên lui về phía sau hai bước.

Phùng Nghiên thân hình cứng đờ, như là bị Phùng Kiều lạnh nhạt gây thương tích, trong mắt tràn đầy khổ sở nhìn Phùng Kiều, nước mắt đôi đầy hốc mắt oánh oánh ướt át.

“Khanh Khanh, ngươi… Ngươi còn là ở khí ta bắt ngươi trong phòng đồ vật?”

“Ngươi ta là chí thân tỷ muội, ta chỉ là hâm mộ ngươi, hâm mộ nhị thúc đối với ngươi như vậy hảo. Cha ta trước nay không tặng cho ta quá như vậy hảo như vậy xinh đẹp đồ vật, cho nên… Cho nên ta mới hống ngươi làm ta chơi mấy ngày…”

“Ta chưa bao giờ nghĩ tới muốn tham ngươi đồ vật.”

Phùng Trường Hoài nghe Phùng Nghiên nói, sắc mặt nháy mắt khó coi.

Phùng Nghiên đây là ở ghét bỏ Phùng Khác Thủ đối nàng không tốt?

Nàng đem đại phòng thể diện hướng chỗ nào gác?!

Phùng Trường Hoài cố nén suy nghĩ muốn xách theo Phùng Nghiên phiến thượng hai bàn tay xúc động, trên mặt còn không thể không phụ họa Phùng Kiều: “Khanh Khanh, phía trước sự tình là ngươi đại bá mẫu cùng Tam tỷ không đúng, đại ca thế các nàng hướng ngươi bồi tội, mong rằng ngươi có thể tha thứ các nàng lúc này đây.”

“Ngươi Tam tỷ từ trước đến nay cùng ngươi quan hệ tốt nhất, nàng lại như thế nào sẽ nhân vài thứ kia coi như thật khinh ngươi.”

Phùng Kiều nghe vậy nở nụ cười.

“Đại ca nói chính là, cha đã giáo huấn quá ta, nói những cái đó bất quá là chút không đáng giá tiền đồ vật, liền tính thật bị người trộm đoạt, hắn lại mua cho ta chính là. Đều do Khanh Khanh tính tình cấp, sớm biết rằng Tam tỷ chỉ là muốn mượn đi chơi mấy ngày, ta liền không nên tìm Tam tỷ thảo muốn, làm hại Tam tỷ cùng đại bá mẫu chịu quá.”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ