242

169 11 0
                                    


"Thế nhưng là xà cầu?!" Yuuji khiếp sợ mặt.

Haru khó có thể tin: "Vì cái gì Momoshiro sẽ...... Khăn trùm đầu soái ca hẳn là mang hồng nhạt mặt nạ bảo hộ cái kia đi!"

Như vậy hết thảy đều nói được thông, khó trách chính mình tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, đặc biệt đang nghe đến mang hồng nhạt mặt nạ bảo hộ người gào thét lớn hướng tới vọt tới trước tới sau, cái kia thanh âm làm Yuuji xác định ý nghĩ của chính mình: "Haru, bọn họ ngay từ đầu liền không có trao đổi quá!"

Cho nên hiện tại cái này vọt tới võng tiến đến hồng nhạt mặt nạ bảo hộ mới là Momoshiro!

Mắt thấy Momoshiro đã nhảy dựng lên, cho rằng hắn phải dùng nhập tôn thức khấu giết Yuuji chạy nhanh tiếp đón Haru sau này lui.

Sau đó, Momoshiro liền thả cái đoản cầu.

Haru cùng Yuuji choáng váng.

"Thi đấu kết thúc, Seigaku Momoshiro Kaidoh tổ thắng lợi, so số 7-6!" Trọng tài tuyên án.

Seigaku toàn viên phát ra tiếng hoan hô.

Hai bên bắt tay khi, Yuuji cười đến thực bất đắc dĩ: "Hoàn toàn bị các ngươi bày một đạo đâu."

"Cộng sự bắt chước nói."

"Vẫn là chúng ta lợi hại hơn."

Momoshiro cùng Kaidoh khó được kẻ xướng người hoạ.

Nhìn trong sân người, Tezuka nói: "Nguyên nhân chính là vì bọn họ là đối thủ cạnh tranh, cho nên mới sẽ đặc biệt chú ý đối phương đấu pháp, cũng đúng là như thế, thậm chí có thể đánh ra đối phương tuyệt chiêu."

Cũng chính ứng nghiệm câu nói kia, nhất hiểu biết ngươi người là đối thủ của ngươi.

"Tuy rằng thực không cam lòng, nhưng xác thật là chúng ta thua."

"Mặc kệ là thi đấu vẫn là khôi hài."

Yuuji cùng Haru tháo xuống bịt mắt cùng búi tóc đưa tới Kaidoh cùng Momoshiro trước mặt, Kaidoh cùng Momoshiro liếc nhau, đem mặt nạ bảo hộ cùng bọn họ trao đổi.

"Quả thực tựa như ở trao đổi chế phục a." Yuuji nói.

Bốn người cười ha ha.

Shiraishi một tay chống cằm, phun tào nói: "Bọn họ cười đến như vậy sang sảng làm gì a."

Từ sân bóng trở lại nghỉ ngơi chỗ, Momoshiro cùng Kaidoh đối Fuji nói: "Fuji học trưởng, cùng nhau tiến trận chung kết đi!"

"Ân, cảm ơn." Biết bọn họ ở cổ vũ chính mình, Fuji trong lòng ấm áp.

Có như vậy quan tâm hắn đồng đội ở, hắn không phấn chấn làm không thể được.

Hiện tại thế cục vì một thắng một phụ, tiếp theo tràng đánh đơn số 2 thi đấu đem quyết định cái nào trường học có thể nắm giữ quyền chủ động.

Seigaku lên sân khấu người là Kawamura, Shitenhoji lên sân khấu người là Ishida Gin.

"Ta nghe nói ngươi bắt chước ta đệ đệ dao động cầu." Ishida Gin chắp tay trước ngực, giương mắt nhìn về phía Kawamura, "Nhưng này đối ta là vô dụng."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ