91 -> 100

39 8 0
                                    

091 di vật
Phùng Kiều nhíu mày: “Ta ở tìm hoa tai, cha, mẫu thân để lại cho ta hồ lô mặt trang sức không thấy.”

Phùng Kỳ Châu sắc mặt khẽ biến, đột nhiên đứng dậy nói: “Ngươi nói đằng xà ngọc hồ?”

Phùng Kiều gật gật đầu: “Ta từ Lâm An sau khi trở về mơ mơ màng màng khi, kia hoa tai liền bị lấy xuống dưới, cha, ngươi nhưng có giúp ta thu hồi tới?”

Phùng Kỳ Châu sắc mặt hoàn toàn biến khó coi.

Kia đằng xà ngọc hồ là hắn vong thê để lại cho nữ nhi duy nhất di vật, mấy năm nay vẫn luôn đều mang ở Phùng Kiều bên người chưa bao giờ ly quá thân, liền tính Phùng Kiều bệnh nặng, kia ngọc hồ lại không chậm trễ bệnh tình, hắn như thế nào đột nhiên thế nàng gỡ xuống, chính mình thu hồi tới?!

Phùng Kiều nhìn Phùng Kỳ Châu sắc mặt, liền biết kia đồ vật không ở Phùng Kỳ Châu trên tay.

Trên mặt nàng tức khắc cũng xuất hiện chút cấp sắc, vội vàng giương giọng kêu lên: “Hồng Lăng, Thú Nhi!!”

Ngoài cửa Hồng Lăng cùng Thú Nhi vẫn luôn thủ, Khâm Cửu cũng xa xa đứng ở hành lang hạ, nghe được Phùng Kiều tiếng kêu, ba người đều là vội vàng đi vào trong phòng.

Hồng Lăng liếc mắt một cái liền nhìn đến kia bị phiên được đến chỗ đều đúng vậy trang sức hộp, còn có rơi rụng trên mặt đất những cái đó bị mở ra cái rương, nàng không khỏi hơi giật mình nói: “Tiểu thư có cái gì phân phó?”

“Các ngươi nhưng có nhìn thấy quá ta nguyên lai mang ở trên cổ cái kia bích ngọc hồ lô?”

“Nô tỳ không biết.”

Hồng Lăng thấp giọng nói, nàng phía trước vẫn luôn đều tại ngoại viện hầu hạ, Tôn ma ma sợ các nàng này đó nha hoàn bị tiểu thư coi trọng, đoạt nàng sủng, cho nên căn bản là không cho các nàng tới gần tiểu thư trước người.

Sau lại Tôn ma ma bị nhốt lại lúc sau, tiểu thư bên người không người hầu hạ, nhị gia mới đưa nàng đề bạt đi lên, bên người hầu hạ tiểu thư.

Nàng nhập Phùng Kiều trong phòng hầu hạ khi, liền chưa từng gặp qua cái gì bích ngọc hồ lô, lại có thể nào biết đi nơi nào?

Phùng Kiều quay đầu nhìn về phía Thú Nhi.

Thú Nhi thấp giọng nói: “Tiểu thư nói chính là cái kia bộ dáng cổ quái, mặt trên có điều xà hồ lô?”

Phùng Kiều vội vàng gật đầu: “Ngươi biết ở đâu?”

“Nô tỳ không biết, khi đó tiểu thư mới từ bên ngoài trở về, lại bệnh nặng trong người, Tôn ma ma vẫn luôn ở chiếu cố tiểu thư. Nàng ghét bỏ nô tỳ chân tay vụng về, không được nô tỳ tới gần, sau lại nô tỳ còn tưởng rằng tiểu thư chính mình đem hồ lô thu hồi tới.”

Thú Nhi chần chờ nói: “Tiểu thư, cái kia hồ lô có thể hay không ở Tôn ma ma trong tay?”

Phùng Kiều nghe vậy hoàn toàn trầm hạ mặt.

Kia Tôn ma ma là người nào, nàng từ nàng trong phòng lấy đi đồ vật cơ hồ toàn bộ đều bán đi, thế nàng cái kia thích đánh cuộc như mạng nhi tử còn nợ cờ bạc.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ