Bọn họ cứ thế mà bước đi trên con đường mòn bằng đất, với sự chỉ dẫn của Nakila. Nhóm ấy đã mất vài tiếng mới có thể ra được khu rừng nhỏ bé.
Vốn dĩ đó chỉ là một cái rừng nhỏ bé, nhưng do tên Nakila cứ luôn rẽ về một hướng và hắn là tên "Mù Đường" nên cuộc rời khỏi khu rừng mất tận ba tiếng.
Cậu ta liên tục rẽ trái, rẽ mãi cho đến khi Vylina phải thốt lên rằng.
- Chúng ta đã đi qua đoạn này mười lần rồi đấy !!
Nakila thậm chí còn chẳng biết mình đang lạc vào cái rừng một cách yên lành không một ma thú cản trở nào, chính sự yên bình đó đã làm cho hắn trở nên ngơ ngác bất cảnh giác với xung quanh hơn. Chẳng giống với tên lạnh lùng lúc nào.
Và thật tuyệt khi hơn chín phần thời gian đó họ chỉ dành để quanh quẩn một chỗ. Hay lắm! Nakila!
Quái vật xung quanh xuất hiện rất ít, không giống với rừng Jura nơi nào cũng là chỗ chết, loài quái có bậc cao nhất xuất hiện cũng chỉ là những con Goblin bị lạc, còn loài xuất hiện nhiều nhất là loài Slime, chúng tụ lại ở trên những cây cỏ hấp thụ các hơi nước để sinh sống.
Họ đi qua được cánh rừng, bước ra đến nơi toàn là đồng bằng với các làn gió mát rượi, Vylina dan tay thả lỏng cơ thể thưởng thức nó, song cô ấy nhìn hai người kia.
- Vậy tối nay, chúng ta cắm trại ở đây nhé?
Cô ấy hồn nhiên nói, Lily nhìn cô ta với ánh mắt khó hiểu.
- Cắm trại?
Dĩ nhiên, một Undead không hiểu từ "cắm trại" là gì rồi. Vì đó là tộc đầu tiên và duy nhất bất tử, chẳng cần ăn hay ngủ họ sẽ hoạt động 24/24 miễn là linh hồn họ đủ năng lượng để bổ sung.
Với Undead việc cắm trại là không cần thiết, hoặc đó chỉ là với Lily.
Nhưng cũng chẳng hiểu vì sao, Vylina lại năng động đến vậy. Sau khi nàng ấy giải tỏa hết cảm xúc của mình ra lúc đó cảm xúc của Vylina cũng bất chợt thay đổi, từ lạnh lùng, không quan tâm người khác trở nên năng động, tràn đầy sức sống.
Đó giống như một bước ngoặc đối với Vylina, làm tăng thiện cảm của cô hơn về hai người kia.
- Em không biết à?
Vylina nghiên đầu hỏi lại, Lily gãi sau gáy cô bé nhìn Nakila. Hắn ta cũng đang nhìn cô bé với ánh mắt chán nản.
- Vâng.
Cô bé nhìn lại Vylina, ngây thơ trả lời.
- Cắm trại nghĩa chúng ta sẽ nghỉ ngơi ở ngoài trời. Điều đơn giản này mà em cũng không biết à?
Cô ta cau mày lại, Lily tròn mắt xoa cằm.
Cô bé đã hiểu ý nghĩa của "Cắm trại". Bỗng Nakila gom đống củi lại rồi tụ chúng lại một chỗ.
Hắn đã hiểu từ này từ trước, đơn giản hắn là một Undead có học thức. Từ khi thành con người, để chuẩn bị cho chuyến đi Nakila đã đọc rất nhiều sách về từ ngữ, về văn hóa, nhưng điều hắn khó thích nghi nhất chính là cách cư xử. Hắn không thể cư xử như một người bình thường được, cái "cảm xúc vô tâm" của Undead dần dần chiếm hữu lấy đầu hắn ta, khiến Nakila trở thành một tên lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Ação-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...