Tại Sao?

695 51 39
                                    

Lam Hi Thần cùng Kim Quang Dao vừa mới bước vào đã nhìn thấy cảnh tượng khiến cả hai đều ngạc nhiên đến trố tròn song nhãn.

Trước mắt hai người, Hoài Tang đang nằm gào thét trong đau đớn. Hai bên tên đệ tử liên tục quật xuống thân thể yếu ớt của Hoài Tang. Máu loang kín y phục trắng kia của Hoài Tang. Phía trên thì Nhiếp Minh Quyết mặt mày cau có nhưng lại để lộ rõ sự đau khổ.

Lam Hi Thần hô to

" Dừng tay!!"

Rồi vội chạy đến chỗ Hoài Tang, Kim Quang Dao thì chạy lên chỗ Nhiếp Minh Quyết.

Đám đệ tử nhận được lệnh của Lam Hi Thần thì bối rối dừng lại. Nhiếp Minh Quyết chả đợi Lam Hi Thần tiến lại đỡ Hoài Tang quát lớn

"Đánh! Tiếp tục đánh chưa đủ 200 trượng thì chưa được dừng!"

Hai tên đê tử bắt đầu đánh tiếp xuống thân thể kia. Kim Quang Dao đang định lên tiếng thì Nhiếp Minh Quyết lườm lạnh một cái khiến Kim Quang Dao sợ hãi lùi lại. Lam Hi Thần nhìn Hoài Tang mà đau lòng, y thở dài rồi đi lên chỗ Nhiếp Minh Quyết

"Đại ca! Huynh làm như vậy là có ý gì?!"

"Câm miệng!"

Lam Hi Thần thấy thế lại càng lớn tiếng chẳng nhường nhịn gì mà quát to

"Huynh! Huynh thật sự là đại ca của Hoài Tang ư?"

" Huynh làm như vậy khác nào giết đệ ấy? Huynh chính là không đáng để nhận hai tiếng Đại ca từ Hoài Tang!"

Nhiếp Minh Quyết nghe được những lời này từ Lam Hi Thần cũng chẳng thèm để tâm. Y vẫn nhìn xuống Hoài Tang, những cây kia liên tiếp quật vào người y, đau lắm nhưng y chỉ có thể rên rỉ ra những tiếng không rõ vì cổ họng ban nãy gào đến nỗi cổ họng như muốn rách ra.

...............

"Ngừng lại."

Nhiếp Minh Quyết cuối cùng cũng lên tiếng, Hai tên đệ tử kia cũng dừng tay.
Hoài Tang không còn chút sức lực theo đó mà ngã lăn xuống đất.

Lam Hi Thần cùng Kim Quang Dao vội chạy xuống, còn Nhiếp Minh Quyết thì thầm gì đó với thị nữ bên cạnh rồi từ từ bước xuống. Kim Quang Dao đỡ lấy tay Hoài Tang thì bị y hất ra.

Y đưa ánh mắt lườm lấy Hoài Tang mồm lắp bắp C.Ú.T....."

Khục" dứt lời Hoài Tang ói ra ngụm máu.

Lam Hi Thần đỡ Hoài Tang tựa vào y.

" Nhị ca.... huynh đưa ta đến chỗ đại ca!"

"Đệ bây giờ đứng dậy còn khó nói gì là đến đó. Đại ca huynh ấy sẽ xuống thôi đệ tựa vào ta một lúc. "

"Ừm"

Hoài Tang tựa đầu vào vai Lam Hi Thần. Hơi thở dường như một yếu

"Hmm...." Nhiếp Minh Quyết phát ra tiếng ra hiệu.

"Đệ"

"Đại ca, những điều ta nói đều là thật..."

"Huynh thật sự không tin ta?....."

Đại Ca, ta phải làm sao đây?! (Song Nhiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ