Chap 7

2K 159 53
                                    

"Yoongi đã ngủ chưa dì Lee?"

"Cậu ấy đã đi ngủ từ sớm rồi thưa thiếu gia!"

"Vậy à... Thế hôm nay em ấy có ăn uống đầy đủ không?"

"Có ạ, cậu Yoongi ăn uống rất ngon miệng. Tối nay trước khi đi ngủ còn uống hết một ly sữa đầy"

".... Vậy... Em ấy có buồn không?"

"Không ạ, tâm trạng vẫn bình thường, buổi sáng còn dậy sớm tưới hoa, buổi chiều sau khi từ trường trở về thì đi siêu thị mua rất nhiều đồ ăn vặt"

"Đồ...đồ ăn vặt sao? Tóm lại là mấy ngày qua em ấy chẳng có chút buồn bã nào cả đúng không?"

"Có lẽ vậy thưa thiếu gia! Cậu Yoongi đã cười rất nhiều"

Đầu dây bên kia truyền lại tiếng thở dài não nề, sau đó chỉ còn nghe được tiếng gió thổi xào xạc, im lặng đến rợn người.

"Nói với Yoongi, tôi sẽ đi rất lâu"

Cuộc gọi ngay sau đó lập tức ngắt kết nối. Dì Lee lắc đầu ngao ngán, hướng tầm mắt nhìn lên tầng hai nơi có căn phòng vẫn đang sáng đèn.

"Tại sao cứ phải hơn thua với nhau như thế nhỉ? Bảo là nhớ nhau thì chết ai sao? Bọn trẻ bây giờ lạ thật"

Cất điện thoại vào túi tạp dề, dì Lee kéo lấy khay đồ ăn và sữa vừa chuẩn bị, cẩn thận đem lên cho người ở bên trong căn phòng vẫn còn sáng đèn đó. 

Bên trong phòng, có một thân ảnh nhỏ xíu co mình ngồi lọt thỏm trên bậu cửa sổ, đôi mắt nhỏ vì buồn nên càng nhỏ hơn cứ mãi đau đáu nhìn ra bên ngoài đêm đen tĩnh mịch.

"Cậu Yoongi! Cậu ăn chút đồ ăn khuya đi" Dì Lee cất tiếng gọi.

Yoongi thở hắt một hơi, đôi mắt buồn rười rượi từ từ chuyển hướng về phía người đối diện rồi mới chậm chạp lắc đầu.

"Cháu không ăn đâu!"

"Tối nay cậu đã không ăn gì rồi. Cứ như vậy thì lúc thiếu gia về tôi sẽ bị quở trách mất"

"Nhưng cháu không nuốt nổi dì ơi..." người nhỏ hơn mếu máo.

Hỏi thế gian tại sao trên đời lại có cái kiểu yêu đương hành xác nhau thế này chứ? Rõ ràng là không thể sống thiếu nhau, vậy mà cứ cứng đầu bảo mình vẫn ổn. Đấy, nhìn mà xem, ổn chỗ nào? 

Hoseok đúng là phải đi công tác thật, nhưng chuyến công tác thật ra chỉ kéo dài 2 - 3 ngày mà thôi. Vì vài lí do củ chuối mà tính đến ngày hôm nay đã tròn một tuần anh đi công tác rồi, cũng là một tuần dì Lee phải khổ sở với cái người nhỏ cứng đầu ở nhà. 

Dì Lee được giao cho hai nhiệm vụ, một là từ người đi công tác, một là từ người ở nhà.

Trong khi Hoseok dặn dì mỗi ngày phải báo cáo mọi thái độ, biểu hiện và hoạt động của Yoongi cho anh thì Yoongi lại nằng nặc đòi dì Lee phải giúp cậu giấu hết mọi thứ đó, không được nói thật cho Hoseok biết.

Những lời lúc nãy nói trong điện thoại với Hoseok đều là nói dối hết đó. Người nhỏ kia bây giờ nhìn chẳng khác nào cái xác không hồn chứ chẳng tươi mát, yêu đời giống như dì nói chút nào đâu. 

[HoGi] Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ