Chương 32

1.1K 117 7
                                    

Vừa thấy được người đàn ông trong căn phòng, nước mắt của Cố Xử Nữ bắt đầu thi nhau rơi xuống. Cảm xúc bây giờ của cô có xúc động, cũng có vui mừng, cha cô ông ấy vẫn còn sống. Cô cứ tưởng người cha mà cô kính trọng đã không còn nữa chứ.

Cố lão gia vừa thấy được đứa con gái mình yêu thương vẫn còn sống, liền nhanh chóng đứng dậy sải bước dài tới chỗ con gái. Không nhịn được mà đưa tay ôm lấy Cố Xử Nữ, giọt nước mắt nóng hổi chảy từ hốc mắt ông. Ông cũng không rõ tại sao mình lại khóc, trước đây ông rất mạnh mẽ dù có chuyện gì xảy ra sẽ không khóc trừ lần phu nhân của ông mất thì kể từ đó ông dặn lòng mình sẽ không khóc nữa. Đây chắc hẳn là giọt nước mắt hạnh phúc, vui mừng khi biết đứa con gái của mình vẫn còn sống hơn nữa ông nhìn thấy được con bé đã trưởng thành hơn rất nhiều, lại còn mạnh mẽ nữa.

'' Cha có cho người đi tìm các con, nhưng không có tin tức. Nhưng cha tin hai anh của con sẽ tìm được và bảo vệ cho con, chúng nó đúng là không làm cha thất vọng. '' Cố lão gia buông Cố Xử Nữ ra, đưa tay lên lau nước mắt còn đang chảy trên khuôn mặt của cô. Lại nhìn về phía của Cố Song Tử và Cố Kim Ngưu với ánh mắt hài lòng. Tốt quá rồi, cả ba đứa con của ông đều không sao. Bà ơi, cảm ơn bà đã bảo vệ chúng nó.

'' Lúc nghe anh Song Tử nói Cố gia thất thủ, cha lại không thấy đâu.  Con đã rất lo cho cha. '' Cố Xử Nữ lại tiếp tục nhào lòng của Cố lão gia, cô muốn cảm nhận sự ấm áp của cha, cô rất nhớ cha.

'' Được rồi, con ngoan. Mái tóc của con, làm sao thế? '' Cố lão gia vuốt ve mái tóc màu bạch kim mềm mượt của Cố Xử Nữ nhưng nhận ra được hình như mái tóc của con bé có chút thay đổi nên mới không nhịn được mà lên tiếng hỏi.

'' Tóc dài quá vướng víu nên con đã cắt đi, cha không thấy đẹp sao? '' Cố Xử Nữ ngước mắt lên nhìn Cố lão gia, cha cô không thích mái tóc ngắn ngang vai này sao?

'' Rất đẹp, trông rất đáng yêu. '' Cố lão gia nhìn con gái với ánh mắt cưng chiều.

'' Thiên Yết. ''

Một giọng nói đoan trang, nhã nhặn đột nhiên cất lên phía sau lưng các sao. Theo phản xạ, ai cũng hướng về phía giọng nói kia xem chủ nhân của giọng nói này là ai. Một quý phu nhân dung mạo xinh đẹp lại có khí chất của một gia chủ phu nhân gia tộc lớn đang đứng ở đó, ánh mắt tràn ngập nước nhìn Ngạo Thiên Yết. Anh vừa thấy bà ấy thì chỉ cười một cái rồi bước đến. Ngạo phu nhân nghe được tin đã tìm thấy con trai nên hấp tấp chạy đến đây, bà muốn gặp con trai ngay lập tức, bà thật sự rất nhớ nó.

Ngạo phu nhân ôm lấy Ngạo Thiên Yết, bà đã khóc rất nhiều, bà cứ ngỡ rằng con trai mình đã chết khiến bà buồn đến mất ăn mất ngủ. Nhưng giờ đây nó đã đứng trước mặt bà rồi, nó vẫn chưa chết, thật cảm ơn chúa đã phù hộ và bảo vệ.

Sau khi khóc một trận, bà lấy khăn tay ra lau nước mắt, đưa đôi mắt xinh đẹp nhìn các thiếu niên có mặt trong phòng, đây chắc hẳn là bạn của con trai bà. Lại phát hiện ra trong đám người có một cô bé tóc bạch kim rất đáng yêu và xinh đẹp. Mái tóc đặc trưng này, đừng nói là Cố tam tiểu thư, con dâu bà? Bà cũng cảm nhận được Thiên Yết có ý với Xử Nữ, thằng nhóc này thật có mắt nhìn người. Cũng phải do một tay bà chọn nữa.

( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ