chương 1

33 1 0
                                    


Xin tự giới thiệu : cô tên là Tiểu Xuyên gọi tắt của cái tên Lưu Xuyên. Mọi người thấy tên thật giống con trai phải không , cũng nhờ cái thời gian cô 'phải' sinh ra nên như quan niệm của bố mẹ cô thì theo phong thủy nó mới may. Haizz

Một ngày đẹp trời ở thành phố A, trong căn phòng nọ,có một con lợn lười nào đó ngủ rất là nhàn nhã trên giường.

"Rầm,rầm,rầm'' Tiếng đập cửa vang lên từ tay mẹ cô. "Tiểu Xuyên con định nằm đến bao giờ dậy hả" (tác giả :giống như bố mẹ mk gọi dậy đi học á :)))

'Đợi con một tí' giọng ngái ngủ vang lên,'' e hèm , hôm nay mẹ tìm được đối tượng cho con rồi đấy , dậy đi xem mắt đi'' mẹ cô lên tiếng với giọng đe dọa.

'Con không muốn đâu, mắt con có bị làm sao đâu mà đi khám' cô nói.

''Đừng có mà lươn lẹo nữa ,con với chả cái ,thế nay thì mới lấy được chồng ''

''Con xem ngoài kia 'con nhà người ta' đã lấy chồng ,sinh con hết rồi,vậy mà con chỉ biết kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy, không biết chăm sóc bản thân gì hết '',"trời ơi ,sao tôi khổ thế này?''

(Thiên: sao tôi biết được mà bà hỏi tôi )

Bài ca muôn thuở của mẹ cô,thật ra tiểu Xuyên rất yêu đời lại còn yêu bản thân thân mình nữa .Đúng , yêu đến lỗi 26 tuổi chưa mảnh tình vắt vai,vì sợ ' con tim mong manh ' của mình sẽ tổn thương (đọc nhiều truyện ngôn tình ngược quá mà)

Trở về thực tại, cô làm phó giám đốc của công ti có tầm cỡ ''vượt biên giới nước nhà'',í không phải làm chuyện phạm pháp đâu nhá , ôi giời , tiền vào cũng phải gọi như lũ (nghe nó cứ bị khoe khoang ấy), đâu ai biết boss của bọn họ tận 26 nồi bánh chưng rồi vẫn chưa có ai gắp bánh chưng ra ăn. Còn nữa cái sở thích đặc biệt đó là xem H , không chỉ H mà còn cao H nữa (hí ,hí) ,đôi khi .... ((gãi đầu )) hay chửi tục nữa.

Khoan đã ,nói miên man hơi nhiều tiếp tục ngày mới nào, hôm nay cô 'được ' nghỉ thì bên cạnh tử giường là cả chục cuốn tiểu thuyết ,sau khi đọc xong quyển đâu tiên ,kết quả hiện ra: tiểu Xuyên : '' THE FUCK, cmn ,..đã lược bớt n câu chửi bậy, truyện đã trùng tên của mình rồi lại còn là nữ phụ ngu ngốc nữa, ít ra cũng phải làm nữ chính chứ và sau một cú đạp ''nhẹ nhàng'' cuốn sách rất vinh hạnh khi ôm lấy bức tường đầy ngọt ngào.

Lời chăn chối cuối cùng của cuốn sách : 'ủy khuất' tôi có làm gì sai đâu, tại bà tác giả viết truyện như thế chứ 'tổn thương nặng nề' luôn ấy.

Mọi người nghĩ xem mình nên làm cho tiểu Xuyên xuyên không đây




Ta xuyên không rồi !!!Phải làm sao đâyWhere stories live. Discover now