Vì kinh nghiệm của Oni cao hơn mà trận đấu kết thúc với tỷ số 6 - 3 nghiêng về Oni.Trận tiếp theo không ai ngờ rằng ngoại trừ main chính, đó là Sanada và Akutsu đánh đôi VS Shuuji no.2 và Ryuuji no.6 , trận đấu khá là ngoài ý muốn.
Sau đó đem về chiến thắng không toàn vẹn. Tiếp theo là trận của hai anh em Echizen.
" Khụ, Chibisuke, nhẹ tay với anh thôi. " Ryoga.
" Chuẩn bị ăn hành đi. " Ryoma thanh lãnh nói, giao một cú bóng phát sáng dưới dạng Twisted Serve.
Ryoga bị làm giật mình, không ngờ em trai lại giao ra một cú bóng như vậy. Ôi Chúa, hãy kíu con, Chibisuke chắc chắn sẽ "hành hạ" anh đến chết.
Vào cú giao banh thứ ba Ryoga mới có thể đỡ được nó, anh còn tưởng bay vợt rồi chứ. Chibisuke của anh quả nhiên hơn người.
" Mada Mada Dane. " Ryoma lắc đầu, cười lạnh.
....
Qua gần 1 tiếng chống trả của Ryoga, tỉ số 5 - 7 nghiêng về Ryoma. Hai anh em nằm la liệt dưới đất.
Ryoga : Nằm thở phì phò như sắp chết tới nơi, do vượt qua giới hạn Cảnh Giới Vô Ngã.
Ryoma : Thân thể phát huy hết sức, liên tục bị khiêu khích nên đánh rất kịch liệt, Cảnh Giới Vô Ngã vượt qua giới hạn.
Nhưng cái kinh dị nhất vẫn nằm ở chỗ người quan sát.
" Đcm! Hai người đó có phải là người không thế?! "
" Cái loằng gì đang diễn ra vậy, trái banh tennis đâu rồi??? "
" Tốc độ gần 200km/h... Ôi mẹ ơi, có phải tao đang mơ? "
" Chibisuke, hộc... Hay em đến đội tuyển Mỹ đi... hộc... " Ryoga từ từ đứng dậy.
" Tôi cũng đang có ý định đó, mai chúng ta đi đi. " Ryoma đội lại nón, lấy vợt làm trụ mà đứng dậy.
" Oh yeah! Tối nay đi luôn! " Vứt bỏ huy hiệu số 4 U-17, Ryoga một giây sau cực kỳ phấn chấn bế em trai đi trước mắt toàn dân thiên hạ.
" Chuyện này là sao Ryoga?! " Byoudouin nắm vai anh lại, âm trầm hỏi.
" À à, Byou-san, tôi và Ryoma sẽ đến đội tuyển Mỹ. Cảm ơn đã chiếu cố. " Ryoga vô sỉ cười, giống như mới cưới được vợ.
( Ryoma : "So sánh này... Có chút sai."
T/g : "Đâu có sai, cậu nhầm rồi, vợ Ryoga" :))
Ryoma : "..." )" Echizen, cậu thật sự sẽ... " Atobe kinh ngạc bật dậy.
" Đúng vậy, cảm ơn về món quà của anh, Atobe. " Ryoma khoác vai anh trai, nở nụ cười nhẹ.
" Ha ha! " Ryoga bế em trai huênh hoang đi tiếp.
" Bốp! " Ryoma tức giận đánh vào vai tên anh trai vô sỉ :
" Thả tôi xuống. "
" Để anh đưa em về phòng lấy đồ, ha ha, anh muốn thật sự rất muốn giới thiệu em cho bạn bè ở Mỹ. " Ryoga kiên quyết bế cậu cho bằng được, cười cười nói.
" Mada Mada Dane! Thả tôi xuống, con trai con lứa mà bế kiểu công chúa?! " Ryoma đen mặt nói.
" Vì em là Chibisuke của anh nên được đặc quyền. " Ryoga càng ngày càng có dấu hiệu cười vô liêm sỉ hơn.
" Echizen. " Có vài tiếng gọi phía sau lưng, hai người anh em đều có họ Echizen đồng thời quay đầu lại.
" Xin lỗi, tôi có chuyện riêng muốn nói với Echizen Ryoma. " Tezuka nói, đằng sau là thành viên khác của Seigaku.
" Ryoga, anh về chuẩn bị đồ đạc đi. Lát nữa nói chuyện. " Ryoma xuống khỏi người anh, quay đầu nhìn Tezuka nói.
" Hm... Anh ở đây đợi. Em cứ nói chuyện đi. " Ryoga suy ngẫm, sau đó cực kỳ phòng bị nhìn đám người Seigaku, rồi lại cái ghế dài gần đó đợi.
" Được rồi. Mấy tiền bối có gì muốn nói với tôi? " Ryoma lãnh đạm nhìn họ.
" Echizen, những ngày trước... Thành thật xin lỗi cậu! " Seigaku đồng thanh, cúi gập người nói.
" ...Cái này mấy anh không nên nói với tôi mà nên nói với Echizen bị các người làm tổn thương lúc đó. Còn tôi bây giờ, khác rồi. "
Nói xong, cậu xoay người rời đi. Bên cạnh bóng lưng nhỏ bé cô độc đó mờ mờ ẩn hiện hình ảnh của những thành viên chính tuyển Seigaku đời trước.
Cậu vốn không cô đơn.
Họ luôn ở trong tim cậu.
" Đi thôi anh trai, em muốn đi xem trận cuối. "
" A? Chibisuke vừa gọi anh là anh trai sao?! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ POT ] Echizen Ryoma
Fanfic[ POT ] The Prince Returned, Echizen Ryoma! Chấp bút bởi: Tan-kun/TA_ERC. Tình trạng: Đang beta lại. Tag: AllRyoma. Giới thiệu: Echizen Ryoma sau khi bất gặp cái chết ở tuổi trưởng thành đã quay về trại huấn luyện thuở trẻ.