Chuyện Tình Shipper

3.2K 380 58
                                    

Có một chàng trai trông có vẻ hiền lành chất phác, khóac lên người bộ đồng phục của shipper mang màu đỏ rất bắt mắt trên tay là hộp cơm dành cho bữa trưa.

Chàng trai tìm một bóng râm nào đó, tạm bợ ngồi xuống tranh thủ chút thời gian ăn ngấu nghiến hộp cơm trên tay mình.

Bữa trưa của anh shipper này thật đơn giản, hẳn là suất cơm hộp rẻ nhất ở cái quán bên kia đường đi, một ít cơm trắng cùng món đồ xào không thể nào tiết kiệm hơn được nữa, ấy vậy mà trong anh ăn cũng thật ngon lành .

- Tiêu Chiến.
Nghỉ trưa sao ?

Một anh đồng nghiệp khác nhìn thấy anh, liền dừng xe lại, vẻ mặt vui vẻ chào hỏi, dường như là có thân quen với nhau, chàng thanh niên tên Tiêu Chiến đó cũng rất vui vẻ mà đáp lại .

Anh đồng nghiệp lấy ra hộp cơm trưa của mình, tiện chỗ mà ngồi xuống cạnh anh cùng dùng bữa trưa .

Cùng là shipper chung một công ty vậy mà nhìn xem hộp cơm trưa của người kia khác hẳn với anh, có cả miếng sườn nướng to thơm ngon cùng với trứng chiên, chất lượng hơn hộp cơm của anh rất nhiều .

Mắt khẽ liếc nhìn sang bên kia rồi lại nhìn về hộp cơm của mình, một chút chạnh lòng nho nhỏ nhưng rất nhanh anh không quan tâm tới, tiếp tục bữa trưa của mình .

- Tiêu Chiến, dạo này cậu đi được nhiều chuyến không ?

Anh đồng nghiệp chợt lên tiếng hỏi, giọng nói với âm lượng có vẻ hơi to .

Anh nghe thấy người kia hỏi liền lắc nhẹ đầu, dừng lại động tác tay có chút buồn phiền không ít, nhỏ giọng hỏi .

- Rất ít.
  Còn cậu thì sao ?

- Cũng tạm được thôi.
Mà tôi nói cậu nghe, không phải không ai gọi chúng ta, mà là họ đổ nhau qua dùng app ship hàng mới rồi.

- App mới sao ?

- Ừ .
Cậu không thấy sao, cái nhóm người bận đồng phục xanh dương ấy còn khoa trương tới nỗi cho nhân viên làm shipper mà đi cả moto phân khối lớn.

- Moto phân khối lớn ?

-  Đúng vậy .
Bọn con gái thì chả mê tít còn gì, chả ai thèm đặt hàng bên chúng ta nữa .
Thời buổi này quả thật làm cái gì cũng phải cần bề ngoài.

Tiêu Chiến im lặng ngồi một bên, lặng lẽ dùng cho xong phần ăn của mình, lắng nghe anh đồng nghiệp thao thao bất tuyệt mấy chuyện trên trời dưới đất .

Tin tin ~~~

App ứng dụng báo có đơn hàng mới gần đây, là ship hộ đồ ăn .

- Tiêu Chiến nhường cho cậu.

Anh đồng nghiệp kia định nhanh tay bấm nhận đơn hàng, chợt nhìn sang anh rồi nghĩ cái gì đó, cuối cùng là nhường cho Tiêu Chiến .

Anh nhỏ giọng nói cảm ơn, rồi nhanh chóng đội lại cái nón bảo hiểm màu đỏ cùng chiếc xe cũ kĩ chạy đi .

Đơn hàng yêu cầu mua 3 suất Mỳ ý sốt thịt Bò cao cấp giao đến Tòa nhà Số 9 phòng 501 .

Tính nhẩm số tiền phải ứng trước cho 3 suất mỳ này, anh có chút ảo não, còn thiếu mất 5 tệ nữa mới đủ tiền, anh  lục tìm hết các túi quần đến túi áo khoác cũng không đào ra được 5 tệ còn thiếu .

[ Đoản - BJYX ] Chuyện Tình Shipper Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ