- Chị có chuyện muốn nói với em.
- Vâng – Yoon Ha liền gật đầu, thái độ bình thản như đã đoán sẽ có cuộc nói chuyện thế này.
- Em biết chị và Jin oppa quen nhau chứ ?
- Em biết. Anh ấy có kể với em.
- Haiz..., xem ra anh ấy rất yêu em, cho nên không hề giấu em bất cứ chuyện gì – Na Yeon reo lên một cách cảm thán, gương mặt có chút buồn bã.
Yoon Ha chỉ cười không nói gì cả.
- Chị yêu anh ấy. Lần đầu tiên gặp, chị đã yêu anh ấy rồi – Na Yeon trầm tư một lát rồi mới quyết định nói ra nỗi lòng của mình.
- Seok Jin oppa là một chàng trai tốt. Anh ấy xứng đáng được nhiều người ngưỡng mộ - Yoon Ha gật đầu tỏ vẻ hiểu.
- Nhưng người có thể làm anh ấy chú ý chỉ có một mình em. Trong mấy năm quen biết anh ấy, chị chưa từng thấy anh ấy ở bên bất cứ người phụ nữa nào cả. Cho nên nhìn thấy Seok Jin hết lòng chăm sóc cho em, chị rất ganh tỵ.
Yoon Ha ngẩng đầu nhìn Na Yeon, đôi mắt cô chứa đầy u buồn, đôi mắt Yoon Ha cũng vậy. Cô cảm thấy tim rất nhói đau. Cô được những người phụ nữ yêu Seok Jin ghen tỵ, nhưng cô lại có lòng rũ bỏ anh, nỗi hổ thẹn trong lòng Yoon Ha lại dâng lên.
- Thật ra, anh Jin đã giấu em một chuyện, chị cũng chỉ được biết gần đây thôi – Na Yeon nhìn Yoon Ha, trong đáy mắt thể hiện sự quyết tâm lần nữa – Tay anh ấy thật sự chưa khỏi mà còn có dấu hiệu nghiêm trọng hơn. Nếu chữa không khéo thì có khả năng bị liệt mãi mãi.
Yoon Ha như người vừa bị sét đánh trúng toàn thân khiến cả cơ thể bị tê liệt, rồi như một luồng điện chạy qua khiến cả người run lên bần bật, tim cũng vì thế mà trở nên rối loạn đầu óc quay cuồng. Hai chân cứ run lên như thể đã bị ai đó rút mất gân. Bàn tay nhúc nhích vì run không sao kiểm soát được. Lát sao cô cố gắng để hỏi lại, môi cũng khẽ run khiến cho lời nói bị đứa quãng :
- Lời chị...vừa nói..là ...sự thật ...sao?
- Đúng vậy – Na Yeon gật đầu xác nhận.
Han Yoon Ha cảm thấy dường như sức lực còn lại trong thân thể đã bị rút cạn.
- Nhưng mà chính anh Ho Seok đã nói với em là tay của anh Jin đã không sao rồi. Anh ấy là một bác sĩ giỏi, lẽ nào anh ấy đã chuẩn đoán sai – Yoon Ha không dám tin vào những điều mình vừa nghe thấy, cô liền đưa ra chứng cớ để biện giải.
- Anh Ho Seok là một bác sĩ giỏi, nhưng đồng thời cũng là một người bạn tốt. Bạn bè giúp đỡ nhau giấu giếm cũng là lẽ thường – Na Yeon chậm rãi nói.
Nước mắt Yoon Ha đột nhiên rơi ra lúc nào cũng không hay.
- Cho nên Yoon Ha, chị cầu xin em, cầu xin em hãy ở bên cạnh Seok Jin đừng rời xa anh ấy – Na Yeon khuẩn khoản van cầu.
"Yoon Ha à, anh chẳng còn gì cả, chỉ còn có em thôi. Xin em, đừng rời xa anh có được không?" Câu nói hôm trước như vang vọng vào tai Yoon Ha. Là vì việc này sao, là vì việc này cho nên lúc đó anh đã đau buồn đến như thế sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
Fiksi PenggemarMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER