101 -> 110

46 7 0
                                    

101 biếm quan
Đang là chín tháng đế khi, trong kinh liên tiếp hạ tam tràng mưa to, nguyên bản nhiệt đến phiền muộn thời tiết trong bất tri bất giác liền nhiễm trời thu mát mẻ chi ý.

Lâm An họa loạn việc đã dần dần bình ổn xuống dưới, Tào Cừ bị Lý Túc bắt sống với Điền Phụng trong thành, mấy chục vạn loạn quân hàng hàng, chết chết, tính cả Tào Cừ ở bên trong, phản quân liên can chủ tướng toàn bộ bị trảm, mà còn thừa binh lực tắc bị đánh tan sung nhập trong quân phục dịch.

Dọn sạch loạn đảng là lúc, Tào thị nhất tộc, cử tộc trên dưới không một may mắn thoát khỏi, toàn chết vào hoàng mệnh, mà phụ thuộc thân tộc tất cả đều sung quân Mạc Bắc đất hoang.

Khâu Bằng Trình bị giam giữ ở ngục trung, chung quy là không thoát chết được, chỉ là trước khi chết lại lưu lại tin tức, xưng này lưu có bí mật sổ sách, này thượng rõ ràng ghi lại sở hữu tham ô thiệp án người.

Vĩnh Trinh Đế tức giận, mệnh Phùng Kỳ Châu thân hạ Nam Đô, hành cứu tế việc, cùng nhau tra rõ Thương Hà thủy tai tham ô việc.

Phùng Kỳ Châu ly kinh lúc sau, Phùng Kiều liền ngốc tại trong phủ cực nhỏ ra ngoài, thẳng đến Liêu Nghi Hoan lôi kéo Quách Linh Tư tìm tới môn tới, Phùng Kiều mới không thể không bị Liêu Nghi Hoan cơ hồ là nửa kéo nửa túm lôi ra phủ môn.

Lưu Tương Các trung, Phùng Kiều chi cằm đoàn ở một bên, biểu tình uể oải không biết suy nghĩ cái gì.

Liêu Nghi Hoan duỗi tay ở nàng trước mắt vẫy vẫy, thấy nàng cư nhiên không hề phản ứng, không khỏi duỗi tay ở nàng phấn đô đô trên mặt lau đem du: “Hắc, hoàn hồn!”

Phùng Kiều sườn mắt thấy nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện.

Một bên Quách Linh Tư cũng là tâm sự nặng nề, kia trương xinh đẹp gương mặt treo vài tia khuôn mặt u sầu.

Liêu Nghi Hoan tức khắc không vui.

“Ta nói các ngươi hai cái rốt cuộc là chuyện như thế nào, một đám cùng sương đánh cải thìa dường như, héo nhi bẹp, êm đẹp mặt ủ mày ê làm gì?”

Quách Linh Tư có chút miễn cưỡng cười: “Không có gì, chỉ là thời tiết chuyển lạnh, tổng cảm thấy thân mình có chút lười nhác.”

Liêu Nghi Hoan bĩu môi, sau đó quay đầu nhìn Phùng Kiều nói: “Tư Tư thân mình không thoải mái, vậy còn ngươi, ta coi ngươi cũng không giống như là chỗ nào không tốt bộ dáng, chẳng lẽ là ở vì Phùng gia kia mấy cái lo lắng?”

Phùng Kiều giật mình, khó hiểu nhìn Liêu Nghi Hoan.

Liêu Nghi Hoan tức khắc khoa trương trừng lớn mắt: “Kiều Nhi, ngươi nên sẽ không nói cho ta ngươi còn không biết đi, ngươi đại bá Phùng Khác Thủ bởi vì không làm tròn trách nhiệm chi tội, lại ở đương trị trong lúc cùng người uống rượu làm sai rồi án tử, bị loát Đại Lý Tự tự thừa chức quan, biếm đi làm Thái Bộc Tự điển mục lệnh.”

Phùng Kiều nghe vậy vi lăng.

Điển mục lệnh?

Kia chính là Thái Bộc Tự thấp kém nhất chức quan, nói tốt nghe xong còn bảo lưu lại phẩm giai, nói không dễ nghe, kia bất quá chính là cái uy mã nghề.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ